Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 16

Đăng ngày: 11/5/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2073

* Môn đua thuyền rồng được vào thi đấu chính thức Đại hội Thể thao Châu Á

Các VĐV sẽ tranh tài ở 42 môn thể thao, trong đó có những môn mới được đưa vào chương trình thi đấu chính thức như cricket, khiêu vũ thể thao, đua thuyền rồng và trượt patin. Để phục vụ cho đại hội, Quảng Châu sẽ sử dụng 70 điểm thi đấu khác nhau.

Ông Xu Rusheng – Phó Thị trưởng thành phố Quảng Châu, Phó Tổng thư ký điều hành Ban tổ chức ASIAD 2010 cho biết, địa phương đăng cai đã hoàn thành xây dựng cơ bản 8 trong tổng số 12 địa điểm thi đấu mới, cũng như hoàn thành Trung tâm báo chí chính và Trung tâm truyền hình quốc tế.

Ban tổ chức tiến hành phê duyệt đề án thiết kế lễ khai mạc, xây dựng địa điểm khai mạc, chuẩn bị hậu cần, an ninh, giao thông và tuyển chọn tình nguyện viên từ hơn 140 nghìn ứng cử viên đăng ký…

Trong thời gian gần đây, hành trình “Con đường châu Á” do Hội đồng Olympic châu Á và Ban tổ chức ASIAD 2010 phối hợp tổ chức để quảng bá cho Đại hội đã có mặt ở 34 quốc gia và vùng lãnh thổ của châu Á. Từ ngày mai, chương trình sẽ bắt đầu chuyến thăm tới Nhật Bản, Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên./.

Theo VOV News

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT