Giải Futsal vô địch tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm 2023: Câu lạc bộ HỒNG ĐỨC lên ngôi Vô địch

Đăng ngày: 12/7/2023 2:34:28 PM - Lượt xem 1053

Giải được tổ chức từ ngày 30/11 đến ngày 05/12/2023 tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 – “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Giải do Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – sản phẩm Tiger Beer tài trợ chính.

Tham dự giải có 08 đội bóng Công an Bình Thuận, Hàm Thuận Bắc, Trạm đầu máy Mương Mán (Hàm Thuận Nam), Tâm Anh FC, Ý Tưởng FC, Sơn Thuận Lâm FC, Anh Khang-Overture FC, Hồng Đức FC chia 2 bảng A và B thi đấu theo thể thức chia hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 01 đội nhất bảng và 01 đội nhì bảng ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết (hai đội thua trận bán kết đồng hạng ba).

 

Giải năm nay tất cả các trận đấu đều được livestream trực tiếp trên trang Fanpage Thể thao Bình Thuận của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh và được chia sẻ rộng rãi đến người hâm mộ Futsal trong tỉnh, ngoài tỉnh thu hút các đối tượng quan tâm đến xem, cổ vũ trực tiếp cũng như ủng hộ, yêu thích tương tác trong các buổi livestream trực tiếp.

 

Qua 05 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, quyết liệt và đầy cảm xúc, kịch tính, gay cấn với tổng 15 trận đấu, tổng số bàn thắng 73 bàn các cầu thủ ghi được, trung bình 4,86 bàn/trận. Hồng Đức FC lên ngôi vô địch sau khi thắng Sơn Thuận Lâm FC với tỉ số 7 -5 trong trận chung kết. Trước đó, hai đội thua ở Bán kết đồng giải Ba là Công an Bình Thuận và Ý tưởng FC. Hai cầu thủ xuất sắc của Hồng Đức FC đều đạt Cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất – Vua Phá lưới là Trần Thiết Thạch (số 3) với 06 bàn thắng, Thủ môn xuất sắc là Đào Văn Trình (số 1).

 

Theo đánh giá giới chuyên môn, giải đấu rất chất lượng cả về chuyên môn, tuyên truyền, truyền thông và sự đầu tư của các đội bóng chuẩn bị chu đáo, thể hiện ở vòng bảng phải chờ đến lượt trận vòng loại cuối cùng mới xác định được các đội vào vòng bán kết và phải phân định điểm số thắng bại bằng các loạt sút luân lưu để xác định đội chiến thắng đi tiếp vào vòng trong.

 

Sau giải, cũng là gần kết thúc năm 2023. Các hoạt động Bóng đá trong sàn gỗ và sân cỏ sẽ trở lại vào nửa cuối năm sau 2024 khi cả Nhà thi đấu và Sân vận động đều được sửa chữa nâng cấp, phục vụ cho thể thao địa phương được phát triển rộng khắp. Theo Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, năm 2024 sẽ có giải đấu sân 7 người khi Luật thi đấu Bóng đá sân 7 người vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành.

 

Ban Tổ chức giải trao huy chương và giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao

 

Đại diện Nhà tài trợ Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Ông Lê Lệnh Hà - Giám đốc khu vực Bình Thuận - Ninh Thuận trao huy chương các đội

Ông Nguyễn Đức Vũ - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh trao giải thưởng Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc

 

ĐỘI VÔ ĐỊCH - CÂU LẠC BỘ HỒNG ĐỨC


 

Kết quả toàn giải

 

TRẦN NGUYÊN - BINHTHUANSPORTS.VN

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT