Tạm dừng các hoạt động thể thao để phòng, chống dịch Covid - 19

Đăng ngày: 5/12/2021 2:14:56 PM - Lượt xem 1190

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong cả nước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề nghị Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnhtạm dừng các hoạt động thể thao trong tháng 5/2021. Sau thời gian này, tùy tình hình thực tế Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ có thông báo mới về việc tổ chức các hoạt động. 

 

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đề nghị đơn vị trực thuộc khi tiếp tục duy trì việc tập luyện của các đội thể thao phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Đồng thời tại nơi tập luyện của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh phải có nước sát khuẩn để rửa tay, có thể chia nhóm nhỏtập luyện đối với các môn tập thể.

 

Liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid - 19, vừa qua sở chức năng đã có công văn đề nghị Công ty TNHH Thể hình Việt tạm dừng tổ chức giải thi đấu Thể hình nam - nữ bãi biển 2021 (dự kiến từ 8 - 9/5). Với Công ty TNHH Stop And Go Làng Chài Boutique Resort được đề nghị tạm dừng tổ chức giải Stop And Run Marathon Bình Thuận năm 2021 (từ 14 - 16/5). Còn Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai sẽ tạm dừng tổ chức tuyển sinh năng khiếu bóng đá năm 2021 tại địa phương vào giữa tháng này(15/5)…

 

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT