Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận làm việc và gặp gỡ các chủ doanh nghiệp các sân Bóng đá mini nhân tạo trong công tác xã hội hóa TDTT

Đăng ngày: 3/15/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2264

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp đã bày tỏ tình cảm nguyện vọng và trao đổi thẳng thắn về những hoạt động, hạn chế trong quá trình hoạt động. Theo các doanh nghiệp, việc tham gia quan tâm cùng xã hội sẽ cùng góp sức cho công tác xã hội hóa thể dục thể thao tại địa bàn tỉnh, đồng thời bày tỏ sự quan tâm, tin tưởng của Đảng và Nhà nước trong quá trình đẩy mạnh công tác xã hội hóa ở mọi lĩnh vực. Các doanh nghiệp cũng nêu ý kiến cần hướng dẫn, có chủ trương về chính sách khuyến khích xã hội hóa để các doanh nghiệp có được sự thuận lợi và lòng nhiệt huyết tiếp tục đầu tư để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và gầy dựng sức khỏe cho cộng đồng xã hội.

 

 

Trả lời các ý kiến, Lãnh đạo Sở VHTTDL và Chi cục thuế Tp. Phan Thiết đã có những giải đáp thắc mắc, hướng dẫn kịp thời theo quy định của Nghị định 69/2008/NĐ-CP ngày 30/5/2008 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao và môi trường.    

 

 

 

Trao đổi với các doanh nghiệp, đ/c Huỳnh Văn Tí đã hoan nghênh và biểu dương các doanh nghiệp đã tập trung đầu tư cơ sở vật chất cho hoạt động thể dục thể thao của tỉnh nhằm phục vụ cho các đối tượng yêu thích thể thao có điều kiện rèn luyện sức khỏe, nhất là thanh thiếu niên, học sinh, cán bộ CCVC sau những giờ học, giờ làm việc..Và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư sâu hơn nữa và mở rộng các cơ sở vật chất như bể bơi và dần mở rộng địa bàn đầu tư đến các huyện, thị xã, thành phố.

 

 

 

 

Sau cuộc gặp mặt, đ/c Huỳnh Văn Tí đã đến thăm một số cơ sở vật chất sân Bóng đá mini nhân tạo như: CLB Thể thao Thanh niên thuộc Cty CP Đầu tư Bình Thuận, Cty TNHH TM DV Quốc Hùng, …Theo tin từ ông Trần Quang Kim Sơn – Trưởng phòng Kinh doanh Cty CP Đầu tư Bình Thuận, phụ trách CLB Thể thao Thanh niên (06 Từ Văn Tư – Phú Trinh – Tp. Phan Thiết) cho biết hiện đang xúc tiến thủ tục trình các cấp xây dựng bể bơi 25m (khuôn viên 45m x 30m) nhằm phục vụ nhân dân, học sinh  trong các dịp hè và góp phần đẩy mạnh công tác phổ cập bơi lội cho các thanh thiếu niên, học em, trẻ em tại địa bàn Tp Phan Thiết hiện nay.

 

NGUYỄN TẤN LỰC - PHÒNG NV TDTT

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT