Tp. Phan Thiết khai mạc Hội khỏe phù đổng lần thứ 23

Đăng ngày: 3/20/2018 7:57:46 AM - Lượt xem 3278

Sáng 10/3, UBND thành phố Phan Thiết tổ chức lễ khai mạc “Hội khỏe Phù đổng lần thứ 23” tại Sân vận động thành phố, với sự tham gia của 44 đoàn vận động viên (hơn 900 VĐV) đại diện cho phong trào thể dục thể thao học đường của tất cả trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố, cùng 2.700 em học sinh đến cổ vũ.

 

Với mục tiêu Giáo dục toàn diện về Đức – Trí – Thể - Mỹ, tại Hội khỏe Phù đổng thành phố Phan Thiết năm học 2017 – 2018, các vận động viên sẽ tranh tài ở 8 bộ môn thi đấu gồm: bóng đá, cờ vua, võ cổ truyền, võ Vovinam, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, điền kinh.

 

Hội khỏe là ngày hội thể thao của học sinh trong toàn thành phố, biểu hiện của sức trẻ, tinh thần thượng võ, tính kỷ luật, đoàn kết để vươn lên trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện thể chất với mục tiêu giáo dục toàn diện mọi mặt để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Đây cũng là dịp để học sinh trong các trường học gặp gỡ, giao lưu, tham gia thi đấu, đua sức tranh tài mục tiêu “Nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn, xa hơn”.

 

Bên cạnh đó, Hội khỏe cũng là dịp để ngành giáo dục – đào tạo Phan Thiết rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ về công tác quản lý, giảng dạy giáo dục thể chất trong học đường, đẩy mạnh phong trào học sinh tham gia tập luyện TDTT, hình thành một xã hội vận động; tích cực góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người, hướng đến một nền giáo dục toàn diện cho học sinh.

 

 

 

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT