Sơ tuyển chương trình “Giấc mơ sân cỏ” tại Bình Thuận: 03 Vận động viên được tuyển vào vòng chung kết

Đăng ngày: 7/14/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 3139

Tham dự cuộc kiểm tra có 165 VĐV lứa tuổi sinh năm 1994 – 1996 thuộc Chương trình Đào tạo VĐV thể thao cơ sở tỉnh Bình Thuận đăng ký ở các đơn vị huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Tp. Phan Thiết, Lagi, Đức Linh.

 

Qua một buổi tiến hành kiểm tra đánh giá các chỉ số hình thái, thể lực, kỹ thuật và năng lực thi đấu dưới sự giám sát của chuyên gia Fernando Jubero (người Tây Ban Nha) thuộc Học viện Bóng đá toàn cầu, đã tuyển chọn chính thức được 03 VĐV: Dụng Văn Chính, (huyện Bắc Bình) và Huỳnh Ngọc Quang (phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết) và sẽ góp mặt cùng 47 VĐV khác trên toàn quốc vào chung kết tuyển chọn tại Trung tâm TDTT Thành Long (TPHCM) trong thời gian tới để gút lại danh sách 03 VĐV nổi trội nhất gửi sang Qatar tập huấn một tháng.

 

“Giấc mơ sân cỏ” là dự án tìm kiếm và biến khát vọng, ước mơ của những tài năng trẻ Bóng đá trên toàn thế giới thành hiện thực, hiện chương trình đã và đang thực hiện tại 12 nước ở 3 châu lục: Cameroon, Nigeria, Senegal, Ghana, Kenya, Uganda, Tanzania, Ivory Coast, Mali, Paraguay, Thái Lan và Việt Nam. Chương trình này đã thành công trong việc khám phá các ngôi sao hiện tại của bóng đá thế giới như Lionel Messi, Giovani Dos Santos, Bojan Krkic…

 

VÕ KHANH - BSC

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT