Kết thúc giải Bóng đá vô địch tỉnh Bình Thuận năm 2019: FC T&H vô địch

Đăng ngày: 9/23/2019 4:56:34 PM - Lượt xem 3044

Được diễn ra từ ngày 14/9 – 22/9/2019 tại sân vận động Phan Thiết, với 06 đội bóng tham dự. Đội bóng đá FC T&H lên ngôi vô địch sau khi đánh bại FC Xe Khách Mỹ Linh trong trận chung kết đầy cảm xúc.

 

 

Có 6 đội tham dự gồm: Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục thể thao tỉnh, FC Tân Tiến – La Gi, FC Bình Minh, FC Minh Khang, FC Xe khách Mỹ Linh và FC T&H, trải qua 09 trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, giải Bóng đá Vô địch tỉnh Bình Thuận năm 2019 đã kết thúc vào chiều ngày 22/9/2019 với trận chung kết giữa hai đội FC T&H – FC Xe khách Mỹ Linh.

 

Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, hai đội thận trọng dò xét thực lực đôi bên và kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0 – 0.  Sang hiệp 2, phút thứ 42, cầu thủ Phan Khắc Trung (FC T&H - 13) sút vô lê đẹp mắt để mở tỷ số trận đấu, tạo lợi thế cho FC T&H. Tiếp tục phút thứ 47, cầu thủ Mai Thọ Thành (FC T&H - 15) đã có pha sút phạt cực kỳ tinh quái, cộng với sự phối hợp không tốt giữa các cầu thủ phòng ngự và thủ môn bên phía FC Xe khách Mỹ Linh đã giúp cho FC T&H có bàn thắng thứ hai trong trận, nâng tỉ số 2 – 0.

 

 

Tưởng như kết quả tỉ số kéo dài đến hết trận. Sự nôn nóng rút ngắn khoảng cách của Thủ môn Đặng Bảo Trường Thành (FC Xe Khách Mỹ Linh) ở phút 80 nhận thẻ đỏ sau khi lao ra khung thành cản phá một đợt tấn công của FC T&H. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, đội trưởng Thái Ngọc Sang (3) của FC Xe khách Mỹ Linh có pha đánh đầu chính xác để rút ngắn tỷ số 1 – 2 và ấn định kết quả chung cuộc. 

 

 

Kết thúc giải, FC T&H vô địch lần đầu, nhì là FC Xe khách Mỹ Linh, đồng hạng ba là Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận và FC Minh Khang. Giải thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Huỳnh Luân (số 1) đội FC T&H và cầu thủ Nguyễn Văn Thái (số 7) đội FC Xe khách Mỹ Linh với 04 bàn thắng.

 

Tin: VIỆT BẢO. Ảnh: TRẦN NGUYÊN

 

Một số hình ảnh tại trận chung kết: 

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT