Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 quốc gia - Bình Thuận 2020: Thế mạnh của Sanna Khánh Hòa

Đăng ngày: 6/22/2020 11:08:33 AM - Lượt xem 1544

Chiều 20/6, tại bãi biển Đồi Dương (Phan Thiết), Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 quốc gia năm 2020 đã chính thức khép lại sau 4 ngày thi đấu sôi nổi.

 

Trước khi kết thúc giải, các đội mạnh đã cống hiến những trận đấu cuối cùng đầy hấp dẫn, thu hút đông đảo người hâm mộ theo dõi. Ở nội dung nam, đội Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng thuyết phục trước đội TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 2-0 và giành ngôi vô địch. Đội TP. Hồ Chí Minh về nhì. Hạng ba là đội Sanna Khánh Hòa.

Ở nội dung nữ, đội nữ Sanna Khánh Hòa giành ngôi vô địch trước chiến thắng 2-0 với đội Cần Thơ ở trận chung kết. Đội nữ Cần Thơ giành vị trí thứ 2. Đội nữ Sanna Khánh Hòa giành vị trí thứ 3.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng nên chất lượng giải đấu năm nay được nâng cao. Đặc biệt, giải đấu đã thu hút được sự tham gia của các đội tuyển mạnh, có phong trào bóng chuyền bãi biển phát triển như: TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Cần Thơ, Đà Nẵng… Vì vậy giải đấu đã mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Sau giải đấu, Ban tổ chức đã tuyển chọn được những gương mặt mới, những vận động viên xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển bóng chuyền bãi biển quốc gia nhằm chuẩn bị lực lượng cho những giải đấu quốc tế sắp tới.

Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 quốc gia năm 2020 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức. Giải diễn ra từ ngày 17-20/6, với sự tham gia của hơn 100 vận động viên gồm 18 đội nam và 19 đội nữ đến từ nhiều địa phương trong cả nước. Giải nằm trong hệ thống giải quốc gia, góp phần thúc đẩy phong trào bóng chuyền bãi biển nói riêng và các môn thể thao biển nói chung ở các địa phương.

Nguồn: Báo bình thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT