Vòng 1 Giải bóng rổ Vô địch Quốc Gia – Trà Vinh 2013

Đăng ngày: 7/3/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 3777

Trong khi nội dung nữ ấn định 03 đơn vị: Cần Thơ, Sóc Trăng, TPHCM thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, thì nội dung nam có 09 đơn vị tham dự, chia thành hai bảng A: Hậu Giang, Sóc Trăng, Quân chủng PKKQ, TP HCM, chủ nhà Trà Vinh và bảng B: Bình Thuận, CLB Joton, TP. Hà Nội, TP. Cần Thơ thi đấu vòng tròn một lượt mỗi bảng, chọn 04 đội vào tranh bán kết, tranh ba và chung kết.

 

Theo Điều lệ quy định, số điểm của mỗi vòng đấu sẽ là căn cứ đánh giá xếp hạng mỗi vòng và tổng số điểm của 2 vòng đấu là căn cứ xếp hạng toàn giải. Trong trường hợp có các đội bằng điểm cả 2 vòng, đội có kết quả vòng 2 tốt hơn sẽ xếp trên chung cuộc toàn giải.

 

Đội Bóng rổ Bình Thuận tham dự giải với 02 HLV và 12 VĐV, được xếp trong bảng B, gặp các đối thủ khá mạnh là CLB Joton (ứng cử viên vô địch), TP. Cần Thơ và tân binh Tp. Hà Nội.

 

Được đầu tư tập trung tập luyện toàn bộ đội hình trong vòng một tháng, dù Bình Thuận dù không thắng CLB Joton ở trận đầu ra quân, nhưng tỉ số trận đấu 67-55 nghiêng về CLB Joton phản ánh đúng thực lực của mỗi đội bóng.  

 

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, vòng 2 giải Bóng rổ nam, nữ vô địch quốc gia năm 2013 sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh Bình Thuận, số 28 Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Tp. Phan Thiết.

 

TRẦN NGUYÊN (tổng hợp)

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT