Trung tâm TDTT tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Đăng ngày: 10/15/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2688

Đến dự Hội nghị có đ/c Đỗ Văn Ba – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTTDL, thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của Sở VHTTDL; đại diện Văn phòng Đảng ủy, Chi bộ các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động và vận động viên thuộc Trung tâm TDTT tỉnh. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích mà toàn thể đảng viên, công chức, viên chức của Trung tâm TDTT tỉnh đã đạt được trong Cuộc vận động.

 


Đ/c Nguyễn Hữu Thông - Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm TDTT tỉnh

 

Năm 2009, cuộc vận động chuyển từ trạng thái “học tập” sang trạng thái “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được Chi bộ Trung tâm TDTT quan tâm chỉ đạo và có những biện pháp, giải pháp tích cực, nhất là đăng tọa đàm trực tiếp trên website www.binhthuansports.vn đã có sức lan tỏa rộng khắp trong toàn cơ quan, các đơn vị trực thuộc và xã hội, đồng thời đánh giá, kiểm tra, đôn đốc kịp thời tình hình đối với từng cán bộ, đảng viên, viên chức. Trong đó, đặc biệt gắn với ba vấn đề lớn là: Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả công việc, lề lối làm việc; thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí; hết sức, hết lòng phục vụ vì sự nghiệp phát triển thể dục thể thao, phục vụ nhân dân, các đối tượng liên hệ công tác và tham gia luyện tập thể dục thể thao.

 

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện tập thể điển hình tiên tiến Phòng Huấn luyện và Thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh và các cá nhân điển hình tiên tiến của đ/c Nguyễn Ngọc Linh – Phó Giám đốc Trung tâm, đ/c Nguyễn Quốc Hùng – HLV Taekwondo, đ/c Đào Thanh Sơn – HLV Bóng đá và VĐV Nguyễn Thị Hồng Thắm – đội tuyển Canoeing tỉnh báo cáo và phát biểu cảm tưởng về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong ba năm qua.

 

Với những thành tích nổi bật đạt được trong 9 tháng đầu năm, đạt 157 huy chương (46V, 40B, 71Đ), vượt chỉ tiêu Sở VHTTDL giao trong năm 2009, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân Bộ môn Đua thuyền (Canoeing và Đua thuyền truyền thống), Giám đốc Sở VHTTDL tặng Giấy khen đột xuất cho Trung tâm TDTT tỉnh và các tập thể, cá nhân đội Taekwondo. Chi bộ Trung tâm TDTT tỉnh đề nghị Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Sở VHTTDL biểu dương, khen thưởng 02 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc, đồng thời Chi bộ Trung tâm TDTT tỉnh biểu dương, khen thưởng 04 tập thể, 15 cá nhân thuộc Trung tâm.

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Đỗ Văn Ba, Phó Bí thư Đảng ủy Sở VHTTDL đã đánh giá cao tập thể Trung tâm TDTT tỉnh đã đạt những thành tích trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Trung tâm Thể dục Thể thao tiếp tục quan tâm đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đoàn kết trong cơ quan như quan niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Bảo vệ đoàn kết như bảo vệ con ngươi trong mắt mình”. Ngoài ra, phải tiếp tục triển khai các hoạt động thực tiễn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Cuộc vận động với các hoạt động kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Bác, tiến hành thường xuyên, liên tục, sâu và rộng, không nói suông, “nói đi đôi với làm” đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, huấn luyện viên và vận độngviên của Trung tâm.

 

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đ/c Nguyễn Hữu Thông thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Trung tâm TDTT tỉnh tiếp thu và ghi nhận, đồng thời quyết tâm phát huy thành tích đã đạt được, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua trong toàn cơ quan để thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

TRẦN VĂN NGUYÊN (Phòng HLTĐ)

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Bác Hồ và Thể dục Thể thao
(Đăng ngày: 9/17/2009 12:00:00 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT