Tiền tỷ "chảy" vào ngân quỹ thầy trò Calisto

Đăng ngày: 4/14/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2249

Hợp đồng giữa 4 Oranges đã được ký kết với LĐBĐ Việt Nam (VFF) chiều 13/4 tại trụ sở số 18 Lý Văn Phức (Hà Nội) trước sự chứng kiến của đại diện hai bên, còn thành phần ĐTVN có HLV trưởng Henrique Calisto và tiền đạo Lê Công Vinh. 

Đây không phải là lần đầu tiên Công ty 4 Oranges gắn duyên cùng bóng đá Việt Nam. Với thương hiệu sơn Boss, Công ty từng là nhà tài trợ cho CLB Boss Bình Định mùa giải 2007-2008 và cũng là nhà tài trợ chính cho giải thưởng Quả bóng Vàng năm 2008 công bố hồi cuối tháng 3 vừa qua.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chalermsak Pilmolski, giám đốc Marketing của 4 Oranges cho biết: "Tài trợ cho thể thao là một trong những hoạt động tiếp thị nằm trong chiến lược phát triển của 4 Oranges tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng, quảng bá phát triển thương hiệu… Tài trợ cho ĐTQG lần này là một bước tiến trọng thể hiện sự quan tâm đến thể thao nói chung, bóng đá Việt Nam nói riêng. 4 Oranges thực sự mong muốn được đóng góp sức mình cho thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới”.

 

Như vậy, ngoài hãng thể thao Nike là đối tác hợp tác chiến lược với VFF, tính đến thời điểm này ĐT bóng đá nam quốc gia (bao gồm ĐTQG & U23 QG) đã có tổng cộng 3 nhà đồng tài trợ: Yamaha Motor Việt Nam, Công ty CP Hữu Liên Á Châu, và Công ty 4 Oranges.

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT