Thương hiệu Olympic mãi tỏa sáng

Đăng ngày: 2/20/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 2178

Một trong những kỳ Olympic thành công nhất, góp phần củng cố sức mạnh trường tồn của thương hiệu Olympic đối với công chúng phải kể tới Olympic Luân Đôn 2012.

 

Ngoài sự công nhận của người hâm mộ, sự kiện này cũng thu hút được sự chú ý không nhỏ của các đối tác tài trợ nổi tiếng như: Sponsorship Intelligence (SI)...

 

Biểu tượng Olympic với 5 vòng tròn cũng là một trong những biểu tượng được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Theo điều tra của các cơ quan thông tấn báo chí, khi được hỏi, có tới 95% dân số hiểu rõ về biểu tượng cũng như ý nghĩa của 5 vòng tròn là: sự lan truyền cảm hứng; di sản và truyền thống; sự đa dạng; sự lạc quan; sự tuyệt hảo; tính toàn cầu và sự tổng hòa giá trị.

 

Đây cũng là sự kiện của không chỉ lĩnh vực thể thao mà còn bao gồm cả những giá trị văn hóa toàn cầu, những sự kiện mang tính giải trí. Olympic cũng nhận được sự bầu chọn cao nhất trong tất cả các sự kiện đặc biệt trong đánh giá của giới trẻ từ độ tuổi 8 tới 19 tuổi.

 

Những giá trị mà một kỳ Olympic tạo dựng được chứng minh thông qua lượng thời gian truyền hình trên khắp thế giới từ 62.000 giờ tại Olympic Bắc Kinh tới hơn 100.000 giờ tại Olympic Luân Đôn. Số lượng người xem cũng tăng lên đáng kể từ 3,5 tỷ người tại Olympic Bắc Kinh tới 3,7 tỷ người tại Olympic Luân Đôn.

 

Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge cho biết: "Với sự ngóng chờ của toàn thể công chúng, kỳ Olympic 2014 tại Sochi hoàn toàn có lợi thế. Phong trào Olympic sẽ tiếp tục được đón nhận số người xem kỷ lục trên khắp thế giới. "

 

Có được thành công này cũng cần nhắc tới sự góp phần không nhỏ của công tác phòng chống doping, sự quan tâm của toàn thế giới cũng như công tác chỉ đạo, lãnh đạo tại mỗi kỳ Olympic.

 

Nguồn: TDTT VN

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT