Taekwondo-Kết thúc giải trẻ và vô địch tỉnh Bình Thuận năm 2009

Đăng ngày: 8/9/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2138

Tin liên quan

>> Kết quả toàn giải xem tại đây

 

Qua 04 ngày tranh tài sôi nổi, giải đã kết thúc thành công. Huyện Tánh Linh tiếp tục thể hiện là cái nôi của môn Taekwondo tỉnh Bình Thuận khi liên tiếp giữ vững ngôi Nhất toàn đoàn với 16V, 3B, 1Đ (chiếm 50% tổng số bộ huy chương vàng). Nhì toàn đoàn là TP. Phan Thiết (5V, 3B, 6Đ) và ba là Thị xã La Gi (4V, 1B, 1Đ). Ba đơn vị năm nay không đạt huy chương vàng (Đức Linh, Tuy Phong cùng 2B, 3Đ và Bắc Bình 2B, 1Đ).

 

 

 

Nhìn chung, giải năm nay đã thể hiện rõ sự vượt trội của đơn vị huyện Tánh Linh so với các đơn vị khác, điều này Tánh Linh đã và đang tiếp tục đầu tư đúng hướng cho môn thế mạnh theo đặc điểm của từng địa phương để tiếp tục phát huy và góp phần nâng cao sự nghiệp phát triển của thể thao tỉnh nhà.

 

Ở các đơn vị khác, cần ghi nhận sự nỗ lực của đơn vị Hàm Tân trong điều kiện kinh phí và cơ sở vật chất khó khăn đã cố gắng, nỗ lực đạt thành tích khả quan tại giải năm nay (3V, 8B, 2Đ, hạng 5/9 đơn vị).

Qua giải, BTC giải sẽ đánh giá công tác tổ chức, kiểm tra cơ sở vật chất và tuyên truyền chuẩn bị đăng cai giải Taekwondo vô địch quốc gia năm 2009 tại Bình Thuận từ ngày 25/8 – 31/8/2009 tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh.

 

TRẦN NGUYÊN - BSC
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT