PWA sẽ chọn Mũi Né tổ chức giải lướt ván buồm

Đăng ngày: 3/7/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2830

* Download kết quả thi đấu

Ông Jimmy Diaz, Chủ tịch Hiệp hội Lướt ván buồm chuyên nghiệp quốc tế cho biết, dù lần đầu tổ chức một vòng thi cấp thế giới nhưng Mũi Né-Phan Thiết đã góp phần rất lớn cho sự thành công của giải. Từ điều kiện thời tiết, cơ sở vật chất dịch vụ cho đến con người thân thiện chính là những điều kiện lý tưởng nhất để tổ chức thành công không những bộ môn lướt ván buồm mà còn có thể các môn thể thao biển cấp thế giới khác.

Cũng theo ông Jimmy Diaz, chắc chắc Mũi Né sẽ là lựa chọn đầu tiên để tổ chức một vòng thi giải thưởng lớn hàng năm của PWA.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho những gương mặt xuất sắc cho giải năm nay: chức vô địch ở thể thức Freestyle (thể thức tự do) cho vận động viên người Hà Lan, Kiri Thode. Ở thể thức Slalom (hành động gần bờ), nội dung nữ vận động viên Sarah Quita Offringa (Aruba) đã giành vô địch, nội dung nam chức vô địch thuộc về vận động viên Bjorn Dunkerbeck (Thuỵ Sĩ).

Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng ban tổ chức cho biết: giải lướt ván buồm Cúp thế giới PWA Mũi Né - Việt Nam 2011 đã thành công tốt đẹp. Giải đã giúp Bình Thuận khẳng định vị trí trong việc tổ chức các môn thể thao biển, đặc biệt lướt ván buồm chuyên nghiệp quốc tế.

Mặt khác, đây cũng là sự kiện giúp Việt Nam khẳng định thế mạnh của du lịch biển Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng, góp phần tôn vinh sản phẩm du lịch biển Việt Nam./.

Theo VietnamPlus

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT