Ngày chạy Vì sức khỏe Chào năm mới 2010

Đăng ngày: 12/28/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2107

Ngày chạy “chào năm mới” sẽ được khai mạc vào lúc 6h30 ngày 1/1/2010, tại  Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh (đường Nguyễn Tất Thành- Phan Thiết). Tham gia ngày chạy chào năm mới có đầy đủ thành phần và được chia thành 3 loại hình là chạy biểu dương, chạy đồng hàng biểu diễn và chạy thi đấu.

Chạy biểu dương dự kiến có khoảng 100 vận động viên là lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân và UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo thành phố Phan Thiết. Chạy đồng hàng biểu diễn gồm các khối: lực lượng vũ trang, công nhân viên chức, khối phường xã; đoàn viên thanh niên, học sinh…với khoảng trên một ngàn người. Chạy thi đấu gồm các vận động viên là công dân đang học tập, làm việc, công tác có hộ khẩu thường trú tại Bình Thuận và du khách trong nước, nước ngoài đang tham quan nghĩ dưỡng trên địa bàn tỉnh.

 Điểm mới của ngày chạy chào năm mới 2010 so với các năm trước là lần này có chạy đồng hàng; với lực lượng huy động khá đông sẽ tạo ra khí thế sôi nổi, hấp dẫn hơn của ngày chạy. Việc huy động được các du khách nhất là du khách nước ngoài tham gia thi đấu cũng là điểm nhấn quan trọng nhằm tạo cho ngày chạy phong phú và thể hiện sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Bình Thuận trên đường đổi mới và phát triển.

 Để ngày chạy chào năm mới đạt kết qua tốt nhất, thiết nghĩ Ban tổ chức tỉnh cần phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên và cần thông báo sớm các quy định về số lượng, trang phục để các đơn vị, địa phương chủ động huy động lực lượng và tập luyện. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, quảng bá cho mọi người cùng tham gia cổ vũ, để ngày chạy đầu năm trở thành một sự kiện thể thao lớn của tỉnh trong năm 2010- năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước và địa phương.

Theo THẾ NAM (Báo Bình Thuận)

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT