Ngành VH,TT&DL Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2009

Đăng ngày: 9/30/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2086

Trong những tháng cuối năm 2009, ngành VH,TT&DL Bình Thuận sẽ tiếp tục triển khai và thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước đa ngành, đa lĩnh vực trong các hoạt động văn hoá, gia đình, thể dục thể thao và du lịch trên địa bàn, gắn với thực hiện công tác cải cách hành chính, công tác quy hoạch phát triển ngành. Riêng đối với lĩnh vực TDTT, tập trung hoàn thiện và tổ chức thành công Đại hội TDTT các cấp, tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Bình Thuận lần thứ VI. Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Lâm Quang Hiền - Gám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Thuận tại Hội nghị sơ kết công tác văn hoá, thể thao và du lịch 9 tháng đầu năm.

 

Tại Hội nghị, các thành viên tham dự đã được nghe báo cáo về công tác của ngành trên cả 3 lĩnh vực hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch. Theo đó, đối với lĩnh vực TDTT, đã tổ chức các giải thi đấu thể thao truyền thống như: giải Bóng đá Thiếu niên nhi đồng tỉnh, Hội thi Leo núi Tà Cú, Đua thuyền truyền thống, Chạy vượt đồi cát Mũi Né, Lướt Ván buồm - Vietnam Fun Cup lần thức X, giải 3 môn thể thao phối hợp, Bida… Công tác triển khai và tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng kế hoạch đề ra.

 

Tính đến tháng 9/2009, toàn tỉnh đã có 84/127 xã, phường, thị trấn tổ chức xong Đại hội Thể dục thể thao cấp cơ sở (đạt 66,34 %), số lượng HLV, VĐV tham gia là 32.346 người (1.574 nữ). Hiện, các địa phương trong tỉnh đang tiếp tục chuẩn bị triển khai kế hoạch tổ chức giai đoạn I Đại hội TDTT cấp tỉnh (bắt đầu vào tháng 10/2009).

 

Đặc biệt, hoạt động thể thao thành tích cao cũng đạt và vượt chỉ tiêu đề ra với tổng số 153 huy chương các loại tại các giải thi đấu quốc gia, khu vực và châu lục. Có được thành tích trên phải kể đến sự nỗ lực của các đội thể thao như: Canoeing (Nhất toàn đoàn), Đua thuyền truyền thống (Nhì toàn đoàn), Bóng đá U 19 (đạt giải Ba)...

 


Ông Ngô Chí Thành - Phó Chủ tịch Hiệp hội TTDN Việt Nam
trao Cờ toàn đoàn cho 3 đơn vị: Hải Phòng (nhì), Hà Nội (nhất) và Bình Thuận (ba)
tại giải Canoeing VD(QG năm 2009 tại Hà Nội.

 


TUQ. Đ/c Đỗ Văn Ba-PGĐ Sở VHTTDL trao Bằng Khen của Chủ tịch UBND tỉnh
cho Tập thể Đội Đua thuyền truyền thống tỉnh đạt thành tích cao
tại giải VĐQG 2009

 


 Tiền vệ Vũ Minh Hoàng - Đội trưởng U19 Bình Thuận nhận bảng danh vị HCĐ

ở môn Bóng đá trẻ đầu tiên cho Bình Thuận

 

Ngoài những thành tích đã đạt được, trong 9 tháng đầu năm, công tác TDTT của Bình Thuận vẫn còn những hạn chế như: hệ thống cơ sở vật chất (sân bãi, trang thiết bị phục vụ cho tập luyện và thi đấu thể thao của địa phương) còn thiếu và lạc hậu; kinh phí dành cho công tác đào tạo VĐV cũng như việc tổ chức, tham gia thi đấu còn thấp, nhất là trong thời buổi nền kinh tế nhiều biến động như hiện nay. Điều đó đã ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích thi đấu của các VĐV...

 

Trước thực tế đó, các thành viên tham dự Hội nghị đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, để công tác TDTT của địa phương hoàn thành nhiệm vụ đề ra, góp phần vào sự thành công chung của toàn ngành.

 

Cũng tại Hội nghị, 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp văn hoá, thể thao và du lịch đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương của Bộ VH,TT&DL.

 

Theo TDTT Việt Nam

 

Một số hình ảnh:

 


Đ/c Lâm Quang Hiền trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể có thành tích trong 9 tháng 2009:
Đội Nhạc, Đội Ca - Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh và Trung tâm TDTT tỉnh. Ảnh: HThuyết

 


Đ/c Đỗ văn Ba - PGĐ Sở VHTTDL Bình Thuận trao tặng Giấy khen Sở VHTTDL cho các tập thể cá nhân Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh đạt thành tích tại Hội thi chuyên nghiệp toàn quốc 2009

 


Đ/c Đỗ văn Ba - PGĐ Sở VHTTDL Bình Thuận trao tặng Giấy khen Sở VHTTDL cho các tập thể, cá nhân đội Đua thuyền truyền thống tỉnh đạt thành tích tại Giải vô địch quốc gia năm 2009.

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT