Man City nâng cúp, Ferguson hậm hực - Video Clip đăng quang

Đăng ngày: 5/15/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 2220

Dưới đây là không khí cuồng nhiệt tại lễ nhận cúp, các bàn thắng và hình ảnh ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Mancini trên sân Etihad. Nguồn: Tuoitre.vn


Lễ nhận cúp của các cầu thủ Man City


Các bàn thắng của trận đấu

Chiến thắng 3-2 với hai bàn ở phút bù giờ đưa Man City lên đỉnh vinh quang của bóng đá Anh lần đầu tiên sau 44 năm, và khiến MU của Ferguson hậm hực ra mặt. Cũng trong ngày hạ màn, Ngoại hạng Anh chứng kiến thất bại của Tottenham trong cuộc đua tranh vị trí thứ ba với Arsenal, còn Bolton thì rớt hạng. Chelsea cũng thắng Blackburn 2-1, nhưng vẫn không thể lọt vào top 4. Kết quả này chỉ có ý nghĩa giúp Di Matteo bổ sung thêm một cái tên nữa trong danh sách các bại tướng của Chelsea hơn hai tháng qua và cùng cố tính thuyết phục cho lời kêu gọi từ các học trò cũng như giới chuyên môn về việc bổ nhiệm chính thức ông cho mùa giải tới.

Thầy trò Ferguson - Rooney run rẩy giữ chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh trong những ngày cuối cùng trước khi cơn cuồng phong từ "người làng giềng ồn ào" Man City chực chờ ào tới cuốn phăng nó đi.

Alessandro Nesta vẫy tay từ biệt HLV Allegri và các đồng đội ở Milan để bay sang bên kia bờ Đại Tây Dương, cập bến New York, nơi anh sẽ nhiều khả năng sẽ trở thành đồng đội mới của Thierry Henry và Rafael Marquez trong màu áo NY Red Bulls.

 

Radamel Falcao, với một cú đúp, giúp Atletico Madrid lần thứ hai trong ba năm vô địch Europa League, đồng thời khiến đoàn quân trẻ Athletic Bilbao khóc ròng vì thất bại nặng nề 0-3 trong trận chung kết.

John Terry xoắn quẩy và bẽ mặt vì một loạt tình huống bị Luis Suarez qua mặt trong trận Chelsea thảm bại 1-4 trên sân Liverpool vòng áp chót giải Ngoại hạng.

 Sáu năm sau khi phải quỳ gối trong nỗi hổ thẹn vì scandal tiêu cực, Juventus vươn mình đứng dậy trong kiêu hãnh. Họ vô địch Serie A mùa 2011-2012 trước một vòng đấu và bất bại suốt từ đầu mùa.

Nguồn: Vnexpress.net

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT