Lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực trọng tài trẻ toàn quốc VFF – Khu vực miền Trung - Bình Thuận 2010

Đăng ngày: 8/24/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2098

Lớp học do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hội đồng trọng tài bóng đá quốc gia, Sở VHTTDL Bình Thuận phối hợp tổ chức.

 

Ông Đỗ Văn Ba – PGĐ Sở VHTTDL Bình Thuận đã đến dự và các giảng viên Phạm Chu Thiện, Dương Văn Hiền và Lương Thế Tài thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng 58 học viên (chính thức và dự thính) của các tỉnh: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận về tham dự.

 

Lớp học được tổ chức nhằm tăng cường năng lực chuyên môn cho các trọng tài trẻ làm nhiệm vụ tại mùa giải 2011 và các năm tiếp với sự tham gia của hơn 150 trọng tài và trợ lý trọng tài trẻ trong cả nước được tổ chức ở ba khu vực miền Bắc (Hà Nội), miền Trung (Bình Thuận), miền Nam (TPHCM).

 

Từ ngày 23 – 26/8/2010, Chương trình học sẽ gồm hai phần lý thuyết và thực hành. Các học viên tiến hành thảo luận Luật 5-6, Luật 11 –12, rút kinh nghiệm công tác điều khiển trận đấu từ hai mùa giải 2009 và 2010, giải đáp các thắc mắc về Luật AFC, FIFA sửa đổi. Bên cạnh phần thi lý thuyết, các học viên sẽ được tiến hành kiểm tra thể lực và thực hành điều khiển trận đấu dưới sự quan sát của các giảng viên và Hội đồng trọng tài quốc gia. Kết thúc khoá học, học viên đạt yêu cầu về thể lực và năng lực chuyên môn sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp lớp học và được phân công nhiệm vụ tại mùa giải mới. 


VN

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT