Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Beach Games III - Haiyang, Trung Quốc 2012

Đăng ngày: 6/9/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 2665

Tới dự buổi lễ có ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Beach Games III.

Tại buổi Lễ ông Lâm Quang Thành đã báo cáo về công tác chuẩn bị của đoàn tham dự sự kiện này trong đó nhấn mạnh: Cho đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị của đoàn đều đã hoàn tất, đặc biệt công tác chuyên môn đã được các VĐV chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Tất cả đã sẵn sàng chờ ngày lên đường thi đấu với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Cũng tại Lễ xuất quân, ông Vương Bích Thắng đã giao nhiệm vụ cho các VĐV, HLV và các thành viên đoàn, luôn thi đấu tự tin, thể hiện hết khả năng chuyên môn của mình để giành được thành tích tcao nhất mang vinh quang về cho tổ quốc. Đặc biệt, chấp hành tốt các quy định của BTC Đại hội cũng như của nước bạn, thi đấu với tinh thần cao thượng, giao lưu thắt chặt tình đoàn kết giữa các nước trong khu vực và châu lục.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Vương Bích Thắng cùng Lãnh đạo đoàn 
TTVN chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV Thuyền rồng (Ảnh: Nguyệt Hương)

Đến với Đại hội lần này, đoàn Thể thao Việt Nam tham dự với 131 thành viên, trong đó có 91 VĐV và 40 cán bộ đoàn, các VĐV Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 9 môn Thể thao gồm: Cầu mây, Bóng ném, Bóng gỗ , Bóng chuyền, Bóng đá, Bóng rổ, Trượt Patanh tốc độ, Leo tường và Thuyền rồng. Vào ngày 13/6 tới, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ lên đường sang Hai Yang - Trung Quốc tham gia tranh tài cũng như khởi động cho một số môn Thể thao. 

                                                                                              Nguồn: TDTT VN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT