Lễ ra mắt điểm tập thể dục tập thể tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh Bình Thuận

Đăng ngày: 7/13/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2492

Trong thời gian qua, thể dục thể thao quần chúng đã góp phần thúc đẩy phát triển sự nghiệp thể dục thể thao tỉnh nhà, thông qua các đối tượng thanh thiếu niên tập luyện đã phát hiện nhiều VĐV xuất sắc cung cấp cho đội tuyển tham dự các giải quốc gia, quốc tế và đạt những thành tích khả quan. Phát huy truyền thống hào hùng “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, tiếp tục cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tiếp tục tạo điều kiện cho các tầng lớp nhân dân trong địa bàn có nơi tập luyện thể dục, thể thao, duy trì và nâng cao sức khỏe để học tập, làm việc, lao động, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng nhân dân.

 

 

Điểm tập thể dục tập thể gồm các loại hình và đối tương thể dục dưỡng sinh, thể dục buổi sáng, đi bộ dành cho các đối tượng Người cao tuổi, cán bộ CNVC tập luyện từ 05g00 – 06g00 hàng ngày; thể dục thể hình, thể dục thẩm mỹ dành cho thanh thiếu niên, trung niên nam và nữ tập luyện hàng ngày hai buổi sáng từ 05g00 – 06g00, buổi chiều từ 17g00 – 18g00. Ngoài ra, sân chơi Bóng rổ cũng thu hút nhiều thanh thiếu niên, học sinh tập luyện thường xuyên, các môn Bóng bàn, Võ thuật đều có Huấn luyện viên, hướng dẫn viên phụ trách và nhận học viên hàng ngày.

 

Điểm tập Thể dục dưỡng sinh tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh

 

Tổ chức điểm tập thể dục tập thể là mô hình mới, mang tính cộng đồng, tạo nền tảng cho việc phát triển phong trào thể dục thể thao chung của toàn tỉnh và từng địa phương góp phần “giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công” như Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã căn dặn.  

 

Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt - Click xem tại đây

 

Trần Nguyên - BSC

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT