Lễ khánh thành Hồ bơi năng khiếu và giao lưu với vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên

Đăng ngày: 10/30/2015 10:57:57 AM - Lượt xem 6266

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Thành Tâm cùng Giám đốc Sở VHTT&DL – Ngô Minh Chính

tặng hoa cho Thầy trò Đặng Anh Tuấn và Nguyễn Thị Ánh Viên. Ảnh: Văn Nguyên

Tối ngày 22/10/2015, Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TDTT tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Hồ bơi Năng khiếu và giao lưu với huấn luận viên Đặng Anh Tuấn và vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên, thuộc Đội tuyển Bơi Quốc gia. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở VHTT&DL, cùng đông đảo các em thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn tỉnh.

 

Hồ bơi Năng khiếu thuộc Trường Năng khiếu nghiệp vụ TDTT tỉnh, có tổng số vốn đầu tư hơn 10 tỷ đồng, do Sở VHTT&DL làm chủ đầu tư. Quy mô công trình bao gồm: 6 đường bơi với diện tích 25m x 15m, được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn khép kín; khu khán đài; phòng làm việc của Tổ quản lý kỹ thuật. Ngoài ra, công trình còn có các hạng mục phụ gồm: tường rào, cây xanh, hệ thống điện chiếu sáng…Quá trình thực hiện dự án, từ khâu lập báo cáo kinh tế kỹ thuật cho đến thi công, chủ đầu tư đã thực hiện nghiêm túc quy trình quản lý, đầu tư xây dựng cơ bản; trong thời gian thi công, các nhà  thầu đã tuân thủ đúng quy định của pháp luật về xây dựng, thực hiện đúng theo hồ sơ thiết kế, các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn lao động, đảm bảo khối lượng và chất lượng công trình.

 

Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở VHTTDL, Trường NK NV TDTT và thầy trò Anh Tuấn - Ánh Viên cắt băng khánh thành hồ bơi

 

Việc khánh thành và đưa Hồ bơi Năng khiếu vào hoạt động rất có ý nghĩa và hết sức cần thiết, góp phần phục vụ tốt nhu cầu tập luyện của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn tỉnh. Qua đó, trang bị kỹ năng bơi và chống đuối nước cho học sinh các cấp; đồng thời, phục vụ phong trào thể dục thể thao nhằm phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trong lĩnh vực bơi lội và tổ chức các giải đấu.

 

VĐV Ánh Viên biểu diễn màn bơi ngửa giữ thăng bằng với chai nước


VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên chụp ảnh lưu niệm, giao lưu các em thanh thiếu niên, học sinh

 

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu và đông đảo thanh thiếu niên, học sinh của tỉnh đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn và VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên. Được biết, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên (sinh ngày 9 tháng 11 năm 1996 tại ấp Ba Cau, xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ) là 1 nữ vận động viên thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam. Khi 19 tuổi cô đã giành 08 huy chương vàng, 01 huy chương bạc, 01 huy chương đồng cho Việt Nam và phá 08 kỷ lục; được công nhận là vận động viên ngoài Singapore xuất sắc nhất tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2015 ở Singapore. Cô còn đứng thứ 25 thế giới cự ly 400m tự do của nữ và thứ 32 thế giới nội dung 400m hỗn hợp. Năm 2015, cô là đại úy quân đội trẻ nhất tại Việt Nam và được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng nhì.

Nguồn: binhthuan.gov.vn

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT