Khai mạc Khóa tập huấn bồi dưỡng kiến thức HLV Đua thuyền quốc gia - bậc 2

Đăng ngày: 10/24/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 2385

Phát biểu Khai mạc khóa huấn luyện, Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành chúc khóa học sẽ diễn ra thành công, đồng thời khẳng định: mặc dù mới được phát triển trong thời gian rất ngắn nhưng Đua thuyền Việt Nam đã có được những thành tích rất đáng tự hào. Tuy nhiên, tại Olympic Luân Đôn 2012 cho thấy trình độ của Đua thuyền Việt Nam còn khiếm tốn và phải cố gắng rất nhiều để có thể vươn tới tầm quốc tế. Phó Tổng cục trưởng cũng nhấn mạnh trách nhiệm to lớn của các HLV đang tham dự khóa tập huấn này đối với sự phát triển của môn Đua thuyền Việt Nam...

 

Khóa tập huấn bồi dưỡng kiến thức HLV Đua thuyền Quốc gia - bậc 2 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 30/10/2012 với 46 HLV đến từ các tỉnh, thành phố: Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng, Bình Thuận, An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Ninh Bình.

 

Bà Loretta William - chuyên gia của Liên đoàn Đua thuyền Vương Quốc Anh do Liên đoàn Đua thuyền Quốc tế đề cử sẽ chịu trách nhiệm giảng dạy tại khóa học với các chuyên đề: Thể lực, phát triển thể lực, phát triển kỹ thuật chèo thuyền, các nguyên tắc huấn luyện, giải phẫu cơ bản và sinh lý, vấn đề sức khỏe trong đua thuyền... Song song với các buổi học lý thuyết, các học viên sẽ được tham gia các buổi học thực hành tại CLB Đua thuyền Hà Nội.

 

Cũng tại khoá học này, các học viên sẽ được nghe chuyên gia giới thiệu về phong trào Olympic.

 

Nguồn: TDTT VN

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT