Khai mạc giải lướt ván buồm quốc tế Fun cup - Mũi Né 2010: Sôi động biển Mũi Né

Đăng ngày: 1/29/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2367

Cũng với ý nghĩa đó mà đích thân Chủ tịch Hiệp hội lướt ván buồm quốc tế, ông Jimmy Diaz, quốc tịch Úc đã tham dự, đồng thời cũng tranh tài ở nội dung dành cho các VĐV chuyên nghiệp. Ông Jimmy Diaz cho biết: “Tôi nghe nói nhiều về Việt Nam nhưng chưa có cơ hội đến đây. Quả thật, khi đã đến đây rồi thì tôi hoàn toàn bất ngờ và choáng ngợp trước phong cảnh đẹp, con người hiền hòa và thân thiện của các bạn. Đặc biệt, bãi biển Mũi Né rất thích hợp để tổ chức các giải lướt ván buồm quốc tế. Có thể, trong năm tới, khi giải quốc tế tổ chức, Việt Nam sẽ là địa điểm đầu tiên được chọn tổ chức”.

Ngoài sự đánh giá cao của người đứng đầu môn lướt ván buồm thế giới thì sự có mặt của những VĐV hàng đầu thế giới tham dự đã khiến cho chất lượng giải năm nay tăng đáng kể. Trong số 11 VĐV chuyên nghiệp tham dự thì Việt Nam có hai đại diện, Nga 3, Hungari 1, Pháp 2, Úc 3. Đặc biệt, VĐV người Pháp Remi Vila đang đứng hạng 7 thế giới cũng có mặt tranh tài.

Ở nội dung nghiệp dư, có 30 VĐV nam và 7 VĐV nữ tranh tài.

Sau buổi khai mạc, trong buổi chiều cùng ngày, các VĐV bước vào tranh tài ở những nội dung đầu tiên và đã tạo nên một không khí hết sức vui vẻ, quyết liệt, khán giả thích thú trước những màn chinh phục sóng gió Mũi Né một cách ngoạn mục. Hôm nay, giải sẽ kết thúc bằng những nội dung chung kết.

Theo Công an TPHCM

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT