Khai mạc giải bóng Rổ Cup Liên đoàn bóng Rổ Việt Nam và tỉnh Sóc Trăng mở rộng 2012

Đăng ngày: 4/23/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 3411

Tại lễ Khai mạc, BTC và toàn thể khán giả đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ đến VĐV Diệp Phước Lộc của đội tuyển Bóng rổ Sóc Trăng đă bị đột quỵ và qua đời trong khi đang thi đấu vào ngày 25/3/2012 vừa qua.

Tham dự giải năm nay có 5 đội thuộc giải nâng cao bao gồm: Sóc Trăng, Hà Nội, Pḥòng không Không quân, Cần Thơ và Hậu Giang. 5 đội ở hệ nâng cao sẽ thi đấu ṿng tṛn 1 lượt chọn đội vô địch. Đối với giải tỉnh Sóc Trăng mở rộng có 9 đội tham gia gồm: Đội bóng rổ huyện Trần Đề, huyện Châu Thành, huyện Mỹ Xuyên, huyện Kế Sách, huyện Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng), đội trẻ tỉnh B́nh Thuận, trẻ thành phố Sóc Trăng, XSKT tỉnh Hậu Giang và trẻ Cần Thơ. 9 đội phong trào được chia làm 2 bảng, thi đấu ṿng tṛn chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng đấu chéo để chọn ra đội vô địch.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu được chờ đợi nhất giữa 2 đội tuyển Bóng rổ Sóc Trăng và Hà Nội (ở giải nâng cao) đă diễn ra, cống hiến co hơn 3.000 khán giả dự khán một trận cầu hay. Được khán giả chủ nhà cổ vũ nhiệt tình cộng với trình độ đă được cải thiện nên sau 4 hiệp đấu, đội tuyển Sóc Trăng đã giành chiến thắng khá cách biệt với tỷ số 70-58. Trước khi giải khai mạc, 2 đội Bình Thuận và Cần Thơ (ở giải hệ phong trào Sóc Trăng mở rộng) đã diễn ra và kết thúc với tỷ số 45-38, phần thắng nghiêng về đội trẻ Bình Thuận.

Giải Bóng rổ Cúp Liên đoàn Bóng rổ VN và tỉnh Sóc Trăng mở rộng 2012 sẽ được tổ chức liên tục từ nay cho đến ngày 28/4./.

Nguồn: TTXVN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT