Khai mạc giải bắn nỏ-bắn ná toàn quốc năm 2010

Đăng ngày: 6/21/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 3205

Giải năm nay quy tụ hơn 200 vận động viên của 21 đơn vị tỉnh, thành phố trong toàn quốc tham gia thi đấu, với 10 nội dung bắn nỏ và 8 nội dung bắn ná dành cho các vận động viên nam và nữ.

Theo ban tổ chức đây là lần đầu tiên môn bắn nỏ-bắn ná được đưa và nội dung thi đấu trong chương trình Đại hội thể dục thể thao toàn quốc, thể hiện sự quan tâm của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao đối với các môn thể thao dân tộc truyền thống nói riêng, cũng như chủ trương bảo tồn và phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc nói chung.

Nhiều tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt các địa phương có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống đã đồng tình ủng hộ và tích cực tập luyện, tham gia thi đấu.

Tham gia giải bắn nỏ-bắn ná toàn quốc lần này hầu hết là những vận động viên không chuyên tại các địa phương. Vì vậy, ngoài mục đích thi đấu giành huy chương, thứ hạng tại đại hội, giải còn là dịp để các dân tộc anh em ở các vùng, miền trong cả nước có dịp giao lưu, thắt chặt tình thân ái, đoàn kết và gần gũi nhau hơn. Giải kết thúc vào ngày 27/6.

Theo VietnamPlus

Bài viết liên quan

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT