Khai mạc Đại hội TDTT Tp. Phan Thiết lần V và Thị xã La Gi lần VI – 2009

Đăng ngày: 10/29/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2589

Tham gia lễ khai mạc có trên 1.350 VĐV đại diện cho 18 phường, xã, khối lực lượng vũ trang, CNVC – LĐ, Ngành Giáo dục – Đào tạo. Tính đến nay, Thành phố Phan Thiết là một trong những đơn vị hoàn thành tổ chức xong Đại hội TDTT cấp phường, xã với chất lượng chuyên môn cao cũng như quy tụ được nhiều thành phần, đối tượng tham gia, với 6.091 lượt VĐV tham gia Đại hội tại cơ sở và là đơn vị thứ ba tổ chức Khai mạc Đại hội TDTT cấp huyện, thị xã, thành phố (Bắc Bình, La Gi, Tp. Phan Thiết).

 

 

Đại hội TDTT Tp. Phan Thiết tổ chức với 17 môn thi với trên 1900 VĐV tham gia thi đấu, đã tổ chức 16/17 môn và môn cuối cùng Bóng chuyền bãi biển sẽ được tổ chức vào tháng 11/2009 và kết thúc chương trình Đại hội.

 

NGUYỄN NGỌC HIẾU (Trung tâm TDTT Tp. Phan Thiết)

 


 

Trước đó, chiều ngày 11/10/2009, Thị xã La Gi cũng đã tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội TDTT Thị xã lần V - 2009

 

Tham dự lễ có ông Lâm Quang Hiền- Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo thị ủy, UBND thị xã, cùng gần 3.000 vận động viên của 9 xã, phường, các đơn vị, ban ngành, lực lượng vũ trang, trường học, các câu lạc bộ của thị xã La Gi.

 


Đ/c Lâm Quang Hiền - Giám đốc Sở VHTTDL trao Cờ lưu niệm cho lực lưọng vũ trang Thị xã La Gi.

 

Trong lễ khai mạc đã diễn ra các chương trình biểu diễn võ thuật, múa lân - sư rồng, thể dục dưỡng sinh, Aerobic, đồng diễn thể dục, ca nhạc…và phần diễu hành biểu dương lực lượng của các đoàn tham dự. Sau phần rước đuốc vòng qua bùng binh Tân An, theo đường Thống Nhất về lại sân vận động, bà Phùng Thị Thọ- Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban tổ chức giải đã châm đuốc truyền thống đại hội. Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, các môn thi đấu của Đại hội đã được khởi tranh  từ đầu năm gồm: bóng đá, quần vợt, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, đẩy gậy, kéo co, cờ tướng, chạy việt dã, điền kinh, võ thuật, bóng đá mi ni và bóng chuyền bãi biển. Bên cạnh đó 9/9 xã, phường của thị xã đều tổ chức xong Đại hội thể dục thể thao cấp cơ sở.

 

Xem clip hình ảnh Khai mạc cỡ lớn tại đây

 

 

 

Thị xã La Gi là nơi có truyền thống thể thao mạnh, luôn giành được thứ hạng cao trong những lần thi đấu do tỉnh tổ chức và đóng góp nhiều vận động viên xuất sắc cho các đội tuyển thể thao của tỉnh. Bà Phùng Thị Thọ cho biết, đại hội lần này ngoài mục đích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, tiến tới Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2010, còn là dịp để thị xã phát động phong trào toàn dân rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh. La Gi là địa phương thứ 2 trong tỉnh  khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần VI-2009.

 

Theo BÁO BÌNH THUẬN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT