Kết thúc Giải bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ IX năm 2015

Đăng ngày: 8/31/2015 11:27:55 AM - Lượt xem 3368

Đã 9 năm qua, cứ mỗi dịp kỉ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, người yêu thích bộ môn bóng bàn lại nô nức chờ “tiếng còi” khai cuộc Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận.

 

Năm nay, ngoài mục đích chào mừng 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015), Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận còn là hoạt động thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Vì vậy, giải được sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ từ Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch,  sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị tham gia. 

Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ IX quy tụ 20 đội, trong đó có 12 đội nam gồm: Tây Ninh, Tiền Giang, Vũng Tàu, Việt Đức TP. HCM, Trường Quyền 4T TP. HCM, Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn, Stiga Tài sport, Tân Thới Hòa TP. HCM, Điện thoại di động 147 La Gi, Câu lạc bộ Hưu trí Phan Thiết, Ánh Sáng Phan Thiết, Câu lạc bộ Nguyễn Tất Thành Phan Thiết và 8 đội nữ gồm: Tây Ninh, Vũng Tàu, Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận, Công ty ANA TP. HCM, NETVIET TP HCM, Cát Tường TP. HCM, BKT TP. HCM, Cầu Sơn TP. HCM.

Xem clip

 Tham gia thi tài trong 3 ngày ở 4 nội dung là đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ, các vận động viên (VĐV) đã để lại những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt. Điểm khác biệt trong giải đấu năm nay là ban tổ chức chỉ nhận đăng kí đối với những VĐV hạng B trở lên, vì vậy mà chất lượng giải đấu được nâng lên rõ rệt. Đó cũng là một trong những sự thành công của giải đấu.

 Ra sân với tinh thần thể thao cao thượng và khát khao chiến thắng, các VĐV đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo vì thành công chung của giải. Điều này đã tạo nên những trận đánh quyết liệt, giằng co kéo dài và những màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Ở nội dung đơn nam, VĐV Lê Anh Đức đến từ miền sông nước Tiền Giang đã tỏ ra không có đối thủ và bảo vệ thành công ngôi vô địch, đây là lần thứ hai anh tham gia. Ở nội dung đơn nữ, sự khát khao chiến thắng và thi đấu máu lửa đã mang về giải nhất cho VĐV Nguyễn Khoa Diệu Khánh đến từ Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận.

 Ở nội dung đồng đội nữ, VĐV đến từ Ninh Thuận đã khẳng định sức mạnh của mình khi bảo vệ thành công chức vô địch. Ở nội dung đồng đội nam, khán giả đã được chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của đơn vị ĐTDĐ 147 La gi, sự mạnh mẽ và ngẫu hứng của đơn vị đến từ Vũng Tàu.

 Sau 3 ngày thi tài sôi nổi, Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận đã khép lại với những thành công về trình độ chuyên môn, về lực lượng VĐV tham gia và cả về công tác tổ chức giải đấu. Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung đơn nam cho VĐV Lê Anh Đức đến từ Tiền Giang, VĐV Nguyễn Minh Tiến đến từ Vũng Tàu đạt giải nhì, VĐV Phan Hoàng Hiếu đội Stiga Tài Sport đoạt giải 3. Ở nội dung đơn nữ, VĐV Nguyễn Khoa Diệu Khánh đến từ Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận đoạt giải nhất, Vũ Khánh Ly đến từ NETVIET TP. HCM đoạt giải Nhì và VĐV Đỗ Minh Thư đơn vị Cát Tường TP.HCM đoạt giải ba.

 Ở nội dung đồng đội nam, ĐTDĐ 147 La Gi đoạt giải nhất, đơn vị Vũng Tàu đoạt giải nhì và đơn vị Việt Đức TP.HCM đoạt giải 3. Ở nội dung đồng đội nữ, Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận đoạt giải nhất, NETVIET TP HCM đoạt giải nhì và Cát Tường TP. HCM đoạt giải 3.

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

 

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT