Judo-Giải vô địch Judo toàn quốc năm 2009

Đăng ngày: 8/13/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 3009

Giải là dịp để các tuyển thủ quốc gia cọ xát chuẩn bị cho SEA Games 25, đồng thời cũng là

BSC-Bình Thuận tham dự giải với 01 Trưởng đoàn, 02 HLV, 10 VĐV. Chỉ tiêu được giao cho Đoàn Judo Bình Thuận  là 01 HCV, 03 HCB, 02 HCĐ. Hy vọng mang vàng về cho Bình Thuận  đặt nặng trên vai của võ sĩ Nguyễn Tấn (Bình Thuận, đội tuyển quốc gia) - VĐV vừa mang về cho Việt Nam 01 HCV ở giải VĐ Đông Nam Á 2009 vừa qua. 

cơ hội để các nhà hoạch định môn Judo của Việt Nam tìm kiếm thêm những gương mặt trẻ triển vọng để bổ sung cho tương lai. 

Tại giải, các võ sĩ sẽ dự tranh 16 hạng cân đối kháng nam và nữ. Sau thành công ở giải năm 2008, khi lần đầu tiên Liên đoàn Judo Việt Nam và bộ môn Judo Tổng cục TDTT đưa vào thi đấu thêm các nội dung mới: đối kháng đồng đội nam lớn (3 hạng cân), nhỏ (3 hạng cân nhỏ); đối kháng đồng đội nữ; Kata nam và nữ, năm nay các nội dung này tiếp tục có mặt trong chương trình thi đấu của giải. 

 

Còn nhớ tại giải đấu này năm 2008 diễn ra tại Đồng Tháp với sự tham dự của 230 võ sĩ nam, nữ đến từ 20 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc, TPHCM đã bảo vệ thành công ngôi Vô địch với 6HCV, 3HCB và 9HCĐ, về nhì là Đồng Tháp (5 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ) và hạng ba là Bến Tre (4 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ). 

 

Theo nhận định của giới chuyên môn, TPHCM – đơn vị có phong trào Judo phát triển mạnh nhất Việt Nam nhiều khả năng sẽ bảo vệ thành công ngôi Vô địch của mình. Tuy nhiên, các đoàn còn lại như: Hà Nội, Quân đội, Bến Tre và Đồng Tháp cũng là những đối thủ rất "nặng ký" với TPHCM trong cuộc chạy đua đến ngôi Vô địch của giải. 

 

Tối 21/8 giải sẽ bế mạc.

 

Theo Thể dục thể thao Việt Nam

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT