Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần 9 - 2015

Đăng ngày: 4/26/2015 12:00:00 AM - Lượt xem 2505

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Bình Thuận; lãnh đạo các Cục, Vụ trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông của các tỉnh/thành phía Nam, các đơn vị doanh nghiệp trực thuộc ngành đến dự Lễ khai mạc và dự khán hội thao.

Có gần 1.000 cán bộ, viên chức, vận động viên từ 33 đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, cơ quan báo – đài, các Sở TT – TT, cơ quan bưu chính – bưu điện,  các doanh nghiệp trực thuộc ngành đã đến Phan Thiết - Bình Thuận đến tham dự hội thao. Đây là cơ hội tốt để Bình Thuận quảng bá hình ảnh Quê hương - Đất nước - Con người đến bạn bè các tỉnh/thành trong khu vực. Qua đó mong muốn các vận động viên thi đấu nhiệt tình, hăng hái, vui tươi để ngày hội thể thao được thành công, qua đó giúp các đơn vị trực thuộc ngành thông tin và truyền thông thêm gắn kết một cách bền chặt và cùng phát triển.

Hội thao tổ chức thi đấu các môn thi gồm: Nhảy bao bố, Kéo co, Billiarld, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi nữ, Tennis, Bóng đá và Cầu lông. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Điện lực Bình Thuận.

Tổng hợp

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT