Hội nghị Ban Thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam nhiệm kỳ III

Đăng ngày: 7/28/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2141

Trong 6 tháng đầu năm, khối lượng công việc mà VOC đã thực hiện là khá lớn, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho AI Games III, SEA Games 25 cũng như các sự kiện thể thao khác mà Việt Nam tham gia như Đại hội Thể thao trẻ Châu Á, Đại hội Võ thuật Châu Á, World Games ... VOC đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc chuẩn bị các điều kiện, tài liệu, cơ sở vật chất trong quá trình chuẩn bị đăng cai AI Games III.

 

Về công tác đối ngoại và chuyên môn, VOC đã phối hợp với các Vụ chức năng, các đơn vị

Hội nghị cũng công bố quyết định bổ sung 3 ủy viên vào Ban Thường vụ gồm: ông Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Tổng cục TDTT, Trưởng Ban kiểm tra VOC; ông Hoàng Dự, Tổng Biên tập Báo Thể thao Việt Nam, Trưởng Ban Vận động tài trợ VOC; ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh.

hữu quan tổ chức đón tiếp các đoàn quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là đoàn lãnh đạo Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VOC cũng cử đại diện tham dự các Hội nghị, hội thảo quốc tế châu lục, khu vực; Phối hợp với các Vụ chuyên môn lên kế hoạch và cử lực lượng tham dự Đại hội Thể thao trẻ Châu Á, Đại hội Võ thuật Châu Á…, tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Olympic và thể thao cho mọi người thông qua các hoạt động cụ thể như tổ chức ngày chạy Olympic, các khoá học bồi dưỡng kiến thức về phong trào Olympic...

 

VOC sẽ tiếp tục  triển khai các hoạt động trong 6 tháng cuối năm theo kế hoạch đã được Hội nghị thường niên, Ban Thường vụ thông qua và các chương trình do IOC, OCA tài trợ. Đặc biệt, nhiệm vụ trọng tâm cần được chú trọng là tích cực chuẩn bị cho đoàn TTVN tham dự Đại hội Võ thuật Châu Á (tổ chức tại Thái Lan vào đầu tháng 8); chuẩn bị cho TTVN tham dự SEA Games 25 tại Lào (trong đó có cả việc hỗ trợ  Lào tổ chức Đại hội); AI Games III. VOC cũng phối hợp với Hiệp hội Paralympic Việt Nam tiến hành các thủ tục đăng ký cho đoàn Thể thao NKT Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao NKT Đông Nam Á lần 5 tại Malaysia...

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Danh Thái - Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đánh giá cao những công việc mà Ủy ban Olympic Việt Nam đã làm được trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định hoạt động của VOC nhiệm kỳ III đã chuyên nghiệp hơn so với các nhiệm kỳ trước. Thứ trưởng đã kết luận một số vấn đề trọng tâm cần giải quyết trong thời gian tới, trong đó đặc biệt lưu ý các thành viên trong Ban Thường vụ cần tập trung làm tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã giao, nhất là công tác chuẩn bị cho AI Games III.

Theo TDTT Việt Nam

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT