Hội Golf Bình Thuận trao tặng 200 triệu cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Bình Thuận

Đăng ngày: 11/25/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 2450

Tại Lễ tôn vinh các Nhà tài trợ và trao giải thưởng, Ông Trần Thanh Hiệp – Chủ tịch Hội Golf Bình Thuận cho biết: “Đây là một trong những hoạt động trong Nghị quyết của Hội Golf Bình Thuận trong năm 2013, đóng góp một phần kinh phí trong việc xây dựng hệ thống an sinh xã hội, phúc lợi bền vững, mà cụ thể là những hoạt động quyên góp nhân đạo từ các Nhà doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh, các gôn thủ tham gia thi đấu giải, nhằm giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh có nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt và đảm bảo tiêu chuẩn, các điều kiện trang thiết bị tại Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Thuận sau khi được xây dựng. Đó cũng chính là nguồn động viên lớn cho gia đình các nạn nhân, giúp xoa dịu phần nào nỗi đau của họ”. Có bốn Nhà tài trợ chính gồm Công ty TNHH TM& SX Quản Trung, Công ty Xi Măng Vicem – Hà Tiên 01, Công ty Cổ phần Dương Đông – Hòa Phú, Công ty Delta Valley.

 

Giải Golf từ thiện được tổ chức thu hút hơn 80 gôn thủ là Hội viên của các CLB, Hội Golf bạn trong và ngoài tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa), TPHCM và Bình Thuận. Giải có ý nghĩa rất lớn khi thu hút hơn 20 nhà tài trợ là doanh nghiệp, doanh nhân, người nước ngoài đang làm việc trong và ngoài tỉnh, cùng tham gia thi đấu với các gôn thủ theo thể thức đấu gậy 18 lỗ và được chia thành 04 nhóm có các điểm chấp handicap được xác định, nhóm nữ (06 – 36), Nhóm nam A (0-12), Nhóm nam B (13 -20), Nhóm nam C (21 – 28). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tổ chức mở rộng thêm nội dung Callaway (chưa có điểm chấp handicap) nhằm thu hút và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn Golf.

 

Qua một ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải kỹ thuật cú đánh gần cờ lỗ số 15 (nam), lỗ số 3 (nữ), Cúp vô địch được trao cho các gôn thủ ở nhóm: Nguyễn Thị Thu Hà – 69 gậy (nhóm nữ), Lê Văn Tuấn – 73 gậy (nhóm Callaway) đồng thuộc Hội Golf Nha Trang, các gôn thủ còn lại đoạt Cúp Vô địch thuộc Hội Golf Bình Thuận gồm: Nguyễn Văn Tùng – 73 gậy (nhóm A), Lương Văn Hải – 65 gậy (nhóm B) và Nguyễn Văn Khoa – 62 (nhóm C).

 

TRẦN VĂN NGUYÊN

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT