Hoạt động văn nghệ - thể thao chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam: Báo Bình Thuận đoạt ngôi vô địch

Đăng ngày: 6/21/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2118

Giải có sự tham dự của 4 đội bóng đến từ: Đài Phát thanh và truyền hình (PT-TH) Bình Thuận, Tòa án nhân dân tỉnh, Trường Trung cấp nghề và đội chủ nhà Báo Bình Thuận. Đây là một trong nhiều hoạt động mà Báo Bình Thuận đã tổ chức để chào mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Đây là lần đầu tiên Báo Bình Thuận tổ chức giải bóng đá nữ, nhưng không phải vì thế mà thiếu đi những pha tranh bóng quyết liệt, những cú dẫn bóng điệu nghệ hay những pha làm bàn đẹp mắt. Ở trận đầu tiên, Báo Bình Thuận gặp đội Tòa án nhân dân tỉnh. Lợi thế có phần nghiêng về đội Báo Bình Thuận, nhưng suốt thời gian của hiệp một và nửa đầu hiệp hai vẫn chưa ghi được bàn thắng từ hai đội. Đến phút thứ 25 từ đường chuyền đẹp mắt của Minh Vân, tiền đạo Thanh Huyền  sút tung lưới đối phương ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đồng thời đưa Báo Bình Thuận đến với trận chung kết đầy kịch tính.

Trong  trận thứ hai, đội Đài PT-TH Bình Thuận gặp Trường Trung cấp nghề. Với lợi thế về mặt thể lực cũng như chiến thuật thi đấu, các cô gái đến từ Trường Trung cấp nghề đã chiếm thế chủ động trong toàn trận đấu. Tuy nhiên cũng phải đến hiệp thứ hai bàn thắng đầu tiên mới được ghi cho Trường Trung cấp nghề. Sau 30 phút thi đấu hai đội rời sân với tỉ số 3 – 0 nghiêng về Trường Trung cấp nghề.

Không ngoài dự đoán của các cổ động viên, ở trận chung kết các cô gái của Trường Trung cấp nghề chiếm thế chủ động trên sân. Các cầu thủ nhiều pha làm cho cổ động viên “thót tim” khi tung ra những cú sút chệch khung thành đối phương vài centimet. Phút thứ 20, xuất phát từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ mang số 11 của Trường Trung cấp nghề tung cú sút như “trời giáng”, hạ gục thủ môn Kiều Hằng (Báo Bình Thuận), ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Sau khi bị thủng lưới, huấn luyện viên Trung Sơn phải hội ý để đưa ra chiến thuật nhằm hạn chế sự công phá của đối phương. Với chiến thuật mới, cầu thủ Báo Bình Thuận đã “khóa chân” cầu thủ mang số 11 của đội bạn, đồng thời sử dụng nhiều đường chuyền dài về phía khung thành đối phương. Phút thứ 25, trung vệ Minh Vân khéo léo chuyền bóng qua mặt thủ môn cho tiền đạo Thanh Huyền ghi bàn, giúp đội Báo Bình Thuận san bằng cách biệt. Những phút còn lại của trận đấu đội bóng Trường Trung cấp nghề liên tục đe dọa cầu môn đối phương. Nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi, hai đội tạm rời sân với tỉ số hòa 1-1. Trong lượt đấu luân lưu 11m, thủ môn Kiều Hằng của Báo Bình Thuận đã xuất sắc cản phá 4/5 cú sút của đội Trung cấp nghề. Và cũng chính cầu thủ này là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội Báo Bình Thuận đoạt chiếc cúp vô địch với tổng tỉ số 3-2.

Trong trận tranh giải ba và khuyến khích đội Đài PT-TH Bình Thuận đã xuất sắc vượt qua đội Tòa án nhân dân Tỉnh với tỉ số 1 – 0. Chiều cùng ngày đã diễn ra hội thi Karaoke với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Kết thúc buổi thi Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Trong đó, giải Nhất thuộc về Thủy Tiên (Đài PT-TH Bình Thuận); giải Nhì thuộc về Ngô Văn Bình (Tòa án nhân dân tỉnh), Hương Giang (Trường Trung cấp nghề); giải Ba, Long Văn Thiện (Đài PT-TH Bình Thuận), Cẩm Hương (Đài PT-TH Bình Thuận) và Kiều Hằng (Báo Bình Thuận). 

Nguồn: Báo Bình Thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT