Hàm Thuận Nam-Tổ chức giải Đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú – Cúp Đồi Sứ lần thứ II 2009

Đăng ngày: 5/31/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2409

Đây cũng là giải trong chương trình Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Nam lần thứ VI – 2009 với sự tham gia của 20 đơn vị thuộc các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, trường học tại huyện và mở rộng các huyện lân cận tham gia: Đức Linh, Tánh Linh với tổng 126 VĐV (34 nữ) tham gia thi đấu cự ly 25km ở loại xe đạp (martin) đường kính vành từ 0,65 - 0,68m.

 

So với năm 2008, giải năm nay có sự đầu tư chuẩn bị tốt của các VĐV nên chất lượng và số

Tổ chức Plus tại Việt Nam tài trợ: Gần 3,8 tỷ đồng để phát triển cộng đồng tại Bình Thuận.
UBND tỉnh Bình Thuận vừa phê duyệt dự án “Phát triển cộng đồng tại huyện Hàm Thuận Nam giai đoạn (2009-2013)” do tổ chức Việt Nam Plus tài trợ.
Dự án được thực hiện tại 13 xã, thị trấn của huyện Hàm Thuận Nam. Nội dung chính của dự án là thực hiện các chương trình: giúp hộ khó khăn, chương trình khuyến nông, chương trình giáo dục sức khỏe (chương trình y tế học đường và y tế cộng đồng), chương trình vệ sinh môi trường và chương trình tạo việc làm. Thời gian thực hiện dự án từ tháng này đến 31-12-2013 với tổng kinh phí trên 3,8 tỷ đồng.

lượng giải được nâng cao. Các Vận động viên diễu hành tuyên truyền với tổng chiều dài 17km qua các xã lân cận thuộc huyện Hàm Thuận Nam nhằm tuyên truyền thúc đẩy quần chúng nhân dân giảm bớt việc hút thuốc lá sẽ có hại cho sức khỏe, thay vào đó việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và tham gia thi đấu thể thao sẽ mang lợi nhiều lợi ích thiết thực. Ông Benar Kvyl – Giám đốc tổ chức Việt Nam Plus cho biết: “Việc giảm bớt hoặc không hút thuốc lá trước nhất là có lợi mặt kinh tế và có ý nghĩa thiết thực khi mỗi người không hút thuốc lá sẽ góp phần cho việc xây dựng phòng học trong chương trình y tế học đường và y tế cộng đồng  trong dự án“Phát triển cộng đồng tại huyện Hàm Thuận Nam giai đoạn (2009-2013)” do tổ chức Việt Nam Plus tài trợ đã được UBND tỉnh Bình Thuận vừa phê duyệt”.

 

Qua một buổi tranh tài, kết quả áo vàng cá nhân nam và nữ thuộc về Lê Quang Trúc và Nguyễn Thị Bích Lệ (cùng đơn vị ở xã Hàm Cường). Thành tích này giúp Hàm Thuận Nam đoạt giải nhất toàn đoàn hệ liên huyện. Các kết quả khác:

 

- Đại hội TDTT Hàm Thuận Nam:

+ Đồng đội nam:

Nhất: Xã Hàm Cường

Nhì: Phòng Giáo dục Hàm Thuận Nam

Ba: Xã Thuận Quý

+ Đồng đội nữ:

Nhất: Trường THPT Lương Thế Vinh

Nhì: Xã Hàm Cường  

Ba: Thị trấn Thuận Nam.

 

- Hệ liên huyện:

+ Đồng đội nam:

Nhất: Huyện Hàm Thuận Nam

Nhì: Huyện Tánh Linh

+ Đồng đội nữ:

Nhất: Huyện Hàm Thuận Nam

Nhì: Huyện Đức Linh

 

Một vài hình ảnh tại giải:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trần Nguyên - BSC

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT