Golf-Khởi động Golf Tournament 2009

Đăng ngày: 6/3/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2279

Đây là giải đấu thường niên dành cho các golfer yêu thích môn thể thao được coi là thời thượng hiện nay, do đó, sân chơi được mở rộng cho cả các “hội viên tương lai” mà chủ yếu là các doanh nhân. Giải đấu lần 2 này dự báo sẽ qui mô và hấp dẫn hơn với 144 golf thủ tranh giải theo Bảng thi đấu dành cho các mức handicap (điểm chấp) dao động từ 0 - 36.

 

Golf Tournament 2009 năm nay sẽ diễn ra tại sân Golf Long Thành, chỉ cách trung tâm, TP HCM 40 phút đi xe-nơi được bình chọn là sân golf tốt nhất Việt Nam hiện nay. Sân Golf Long Thành với tiêu chuẩn 36 lỗ, 72 gậy cho 18 đường golf sẽ là nơi cọ xát, thử thách vô cùng ly kỳ và hấp dẫn của cả các tay golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi.

 

Tuy phong trào chơi golf mới chỉ phát triển mạnh từ sau năm 2000 đến nay, có khá nhiều người yêu thích môn golf và đã tìm tới nó như một môn thể thao lành mạnh, một nơi thư giãn giải trí cũng như cơ hội tìm kiếm đối tác, xây dựng các mối quan hệ…Cùng với sự góp mặt của các Giải golf khác trong nước, hi vọng Golf Tournament 2009 sẽ mang lại một tương lai sáng sủa cho môn thể thao này của Việt Nam và khi golf phát triển thành một ngành công nghiệp thì rất nhiều người sẽ có điều kiện chơi golf, chứ không riêng gì chỉ những người giàu như thực tế hiện nay.

 

Tiếp nối ý nghĩa của Giải lần đầu được khởi xướng năm 2007, Tạp chí Thể Thao Văn Hóa & Đàn Ông tiếp tục hướng đến các hoạt động xã hội trong lần tổ chức này, đó là gây quỹ hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam - của Thông Tấn Xã Việt Nam. Sự đồng hành của các thương hiệu lịch lãm và đẳng cấp như: Heineiken, Unique, Samsung, Van Laack, Dafc, Dermalogical, Piaggio, Grayson Tighe…sẽ tạo điều kiện cho mùa giải năm nay thêm thành công trọn vẹn, giúp đỡ các nạn nhân vượt lên nỗi đau da cam trong cuộc sống.

 

Gọi 0908557010 hoặc email về quyenntn@lemediavn.com để đăng ký.

 

Theo danong.com

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT