Giải Vô địch Taekwondo các Câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2017

Đăng ngày: 9/29/2017 9:19:59 AM - Lượt xem 2949

 

Được sự ủy nhiệm của Tổng cục Thể dục thể thao. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp cùng Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức giải Vô địch Taekwondo các Câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2017.

 

Thời gian: từ ngày 25/9 đến ngày 02/10/2017 tại Nhà thi đấu tổng hợp Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Bình Thuận, số 28 Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

 

Tham dự giải có gần 500 Vận động viên của 45 Câu lạc bộ Taekwondo mạnh đến từ gần 40 tỉnh thành, ngành trên toàn quốc tập trung về thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để tham gia tranh tài. Trong số đó có rất nhiều Vận động viên đã khẳng định được vị thế của mình trong thành phần đội tuyển quốc gia và đã đạt được rất nhiều thành tích ở các giải quốc tế như: Châu Tuyết Vân, Liên Thị Tuyết Mai của Câu lạc bộ Long Thành Plastic....... và đặc biệt là sự góp mặt của các Vận động viên chủ nhà Bình Thuận trong đó nổi bật là cái tên Nguyễn Thị Lệ Kim với 04 lần vô địch Thế giới, 03 lần vô địch Sea Game 2013, 2015, 2017 và mới đây nhất là huy chương vàng tại Đại hội Thể thao Sinh viên thế giới và Đại hội Thể thao Võ thuật trong nhà Châu Á chính điều này đã mang lại rất nhiều hấp dẫn tại giải đấu.

 

Tối ngày 27/9/2017 Ban Tổ chức đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc giải, đến dự Lễ Khai mạc có các ông, bà:

 

* Về phía Tổng cục thể dục thể thao và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam:

1/ Ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Bộ môn Taekwondo Tổng Cục TDTT, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam – Phó Trưởng BTC giải;

2/ Ông Nguyễn Thanh Huy – Phó Tổng Thư ký, Chánh Văn phòng LĐ Taekwondo Việt Nam;

3/ Ông Đào Phúc Thế - UV BCH LĐ Taekwondo Việt Nam, thành viên BTC, Trưởng Ban Trọng tài.

 

* Về phía lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức địa phương:

1/ Ông Ngô Minh Chính - Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL Bình Thuận -  Trưởng BTC.

2/ Ông Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bình Thuận – Phó Trưởng BTC.

 

Cùng các đồng chí là thành viên BTC, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và Tp. Phan thiết; Lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở VHTTDL; Lãnh đạo các Hội và Liên đoàn của tỉnh; các Phóng viên báo, đài của Trung ương và địa phương đến dự, theo dõi và đưa tin cho giải và hơn 500 học sinh của các Trường phổ thông thành phố Phan Thiết đến cổ vũ cho giải.

 

Thông qua giải đấu Ban Tổ chức địa phương hy vọng phong trào tập luyện môn Taekwondo ngày một phát triển và sâu rộng trên khắp địa bàn tỉnh Bình Thuận đồng thời giới thiệu với các đoàn về tham dự giải các địa điểm du lịch nổi tiếng và xinh đẹp tại địa phương.

 

CLIP BIỂU DIỄN VÕ NHẠC ĐỘI TUYỂN QUYỀN TAEKWONDO VIỆT NAM TẠI LỄ KHAI MẠC

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI

 

VĐV Nguyễn Thị Phú - Đội tuyển Taekwondo Bình Thuận ghi điểm 

 

 

Nội dung đối kháng

 

 

THANH SƠN - Phòng XDPT, Trung tâm HL&TĐ TDTT tỉnh

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT