Giải golf từ thiện Báo Công an TPHCM - Bình Thuận 2009: 500 triệu đồng tặng bà con Huyện đảo Phú Quý

Đăng ngày: 12/1/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2225

Tham dự giải có 61 golfer đến từ TPHCM và Bình Thuận. Giải được chia làm 3 bảng đấu với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh các giải vô địch, nhất, nhì cho từng bảng, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ và giải đặc biệt Hole-In-One là 1 căn hộ tại Sea Links Golf Resort trị giá 150.000 USD. Sau một ngày tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, kết quả như sau: Bảng A: Kim Kyu (vô địch), Peter Huỳnh (nhất), Ngô Ngọc Nhi (nhì); Bảng B: Nguyễn Anh Việt (vô địch), Bùi Ngọc Anh (nhất), Huỳnh Việt Thương (nhì); Bảng C: Trương Tuấn Anh (vô địch), Nguyễn Đăng Tề (nhất), Tôn Nữ Tú Thy (nhì); Man Best Gross: Trần Minh Tấn; Man Best Net: Nguyễn Anh Việt; Longest  Drive: Ngô Ngọc Nhi; Nearest to the pin: Nguyễn Văn Tùng và Đào Duy Bằng Trình; Straight to the line: Trần Thanh Hải.

 


Ban tổ chức tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ giải

 
Ông Đỗ Văn Ba - PGĐ Sở VHTTDL, PCT Hội Golf Bình Thuận phát biểu bế mạc

 

 

Tại lễ trao giải vào buổi tối cùng ngày, BTC đã tiến hành bán đấu giá hai hiện vật gây quỹ từ thiện do ông Nguyễn Trọng Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty giải trí D&D và ông Nguyễn Trần Đăng Phước - Đại diện Công ty Diageo Indochina tại Việt Nam trao tặng. Đó là bức tranh của họa sĩ  Nguyễn Thanh Bình và chai rượu  quý hiệu Johnny Walker Blue Geroge Five (trên thế giới chỉ sản xuất mỗi năm 200 chai). Giá khởi điểm của bức tranh là 50 triệu đồng và chai rượu là 10 triệu. Ông Nguyễn Văn Thiệu - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Rạng Đông đã đấu giá thành công bức tranh với mức giá 150 triệu đồng. Tuy nhiên, ông Thiệu đã tặng lại bức tranh trên cho Ban tổ chức để trao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận làm kỷ niệm. Chai rượu đã thuộc về ông Nguyễn Trọng Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty D&D với mức giá 5.100 USD. Chương trình còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tham gia đóng góp của các Mạnh thường quân và các golfer. Tổng số tiền thu được (sau khi trừ các khoản chi phí tổ chức) là 500 triệu đồng, được ông Đặng Xuân Dũng - Tổng Biên tập Báo Công an TPHCM, Trưởng Ban tổ chức giải công bố trước đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Thuận. Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Thu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận xúc động cho biết: “Số tiền thu được từ giải đấu này hơn cả sự mong đợi của chúng tôi. Toàn bộ số tiền trên sẽ được dùng vào việc mua sắm trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Quân dân y tại Huyện đảo Phú Quý. Nhân đây, tôi cũng xin gởi lời tri ân đến các đơn vị, cá nhân, đặc biệt là Báo Công an TPHCM đã hết lòng ủng hộ, giúp đỡ chúng tôi trong việc kêu gọi mọi người chung tay giúp cho bà con nghèo ở Huyện đảo Phú Quý có điều kiện được chăm sóc sức khỏe tốt hơn”.                      


* Trong lễ trao giải, người dẫn chương trình đã thông báo về số tiền từ thiện vận động được là 919 triệu đồng, Ban tổ chức xin nói rõ như sau: Tổng số tiền và hiện vật do các doanh nghiệp và cá nhân đóng góp cho giải là 1 tỷ 339 triệu đồng (trong đó số hiện vật tương đương 420 triệu đồng). Số tiền mặt 919 triệu đồng nêu trên sau khi trừ chi phí tổ chức giải, còn lại là 500 triệu đồng sẽ được trao cho đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Thuận.


Ban tổ chức giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ:

- Tài trợ chính: Tập đoàn Rạng Đông, Công ty Diageo Indochina tại Việt Nam, Công ty Dược phẩm Boehringer - nhãn hàng Pharmaton.

- Tài trợ khác: Cty Giải trí D&D, Cty Âm thanh Hòa Phúc, Cty N.V.T, Tổng cục Du lịch Thái Lan, Cty Thế giới di động, Cty VDC, Cty liên doanh điều hành Cửu Long, Cty Golf Phúc An Ngọc Việt,Sân golf Sea Links, Nhà hàng nấu bia Hoa Viên... và các nhà tài trợ, các cá nhân đã ủng hộ tiền và hiện vật cho giải.

    TRẦN VINH (Báo Công an TPHCM)

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT