Giải Bóng rổ U17 Quốc gia 2011: Cơ hội phát hiện VĐV trẻ tiềm năng

Đăng ngày: 5/26/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2643

Điều lệ Giải Bóng rổ U17 toàn quốc Cúp CoolAir 2011 tại Bình Thuận

 

Giải Bóng rổ U17 Quốc gia- Cúp Cool Air năm 2011 có sự tham dự của 120 đội bóng rổ trẻ trong cả nước với đối tượng là tất cả các thanh, thiếu niên dưới 17 tuổi ở cả hai nội dung thi đấu nam và nữ và giải có quy mô gần gấp đôi mùa giải năm ngoái. So với mùa giải năm 2010, giải đấu năm 2011 được mở rộng với vòng loại được tổ chức tại 4 khu vực: phía Bắc (tổ chức tại Hà Nội), miền Trung (tại Bình Thuận), phía Nam (tại TP.Hồ Chí Minh) và khu vực Tây Nam Bộ (tại Cần Thơ).

 

Các đội thi đấu vòng sơ loại (đã kết thúc) và vòng đấu khu vực (từ 24/5 đến 29/6). Các đội Nam, Nữ giành giải Nhất, Nhì vòng đấu khu vực sẽ tham gia tranh tài tại vòng Chung kết toàn quốc được tổ chức tại thành phố Phan Thiết- Bình Thuận (từ 2 đến 7/7).

 

Ngoài các phần thưởng trị giá trên 100 triệu đồng cho các đội giành giải (các đội vô địch các nội dung nam nữ được nhận Cup, cờ và 15 triệu đồng/đội), BTC giải còn trao tặng 5 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho các VĐV xuất sắc nhất, trao giải Hoa khôi bóng rổ và có giải đấu giành cho các CĐV mang tên “Sôi động sàn đấu” với tổng giải thưởng trên 60 triệu đồng.

 

Ông Vũ Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, Trưởng BTC giải, đã cho biết: “Tiếp nối thành công của mùa giải năm 2010, giải bóng rổ U17 QG-Cup Cool Air 2011 tiếp tục là sự kiện thể thao tầm cỡ quốc gia với mong muốn động viên phong trào bóng rổ nước nhà phát triển hơn”.

 

Ông Nguyễn Hữu Tuấn Anh, đại diện Nhà tài trợ Sing-gum Cool Air (bên phải) bàn giao bộ giải thưởng gồm Cúp và Huy chương mùa giải 2011 cho ông Vũ Quang Vinh, Trưởng BTC Giải.

 

Tổng thư ký Liên đoàn bóng rổ Việt Nam Nguyễn Quốc Quân (Phó trưởng ban thường trực BTC giải) đã nhận định: “Giải đấu năm 2011 sẽ là cơ hội tốt để Liên đoàn bóng rổ phát hiện ra các VĐV trẻ tiềm năng. Ngay sau giải đấu, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam sẽ tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc nhất vào đội tuyển bóng rổ Việt Nam để tham dự giải vô địch U16 Nam Châu Á lần thứ hai được tổ chức ở Việt Nam”.

Tổng hợp từ Internet 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT