Festival thuyền buồm quốc tế- Cơ hội mới cho Mũi Né nâng tầm thương hiệu

Đăng ngày: 4/29/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2243

Có thể nói, Festival thuyền buồm quốc tế tại Mũi Né là một sự kiện lớn nhất diễn ra tại Bình Thuận kể từ trước đến nay. Với thời gian 4 ngày, chuỗi hoạt động liên quan sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm: Vịnh Mũi Né, Đồi Hồng, Đồi Dương, Sea Link, Hàm Thuận Nam… Festival lần này cũng không ngoài mục đích hướng tới xây dựng một ngành giải trí thuyền buồm đẳng cấp quốc tế, qua đó mời chào du khách trên toàn cầu đến với Mũi Né- Bình Thuận- Việt Nam

 

Trình bày kế hoạch tổ chức sự kiện, ông Mai Quốc Việt- Tổng Giám đốc Công ty Dan Han khẳng định: Cơ hội biến Mũi Né trở thành một thành phố nhỏ của du thuyền đã đến. Với việc quy tụ 20 đội tuyển thuyền buồm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trình diễn nghệ thuật điều khiển thuyền buồm sẽ đem lại hình ảnh vô cùng ấn tượng cho du khách. Bên cạnh đó còn có 200 chiếc thuyền buồm lắp đặt hoàn chỉnh của các tập đoàn, nhà máy sản xuất thuyền buồm được triển lãm tại đây. Sự góp mặt của 20 người đẹp là hoa hậu Bikini đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi “Người đẹp của biển” trong khuôn khổ Festival cũng gây sự chú ý cho du khách.

 

Không những tạo ấn tượng trên biển, Festival thuyền buồm quốc tế tổ chức tại Bình Thuận còn sôi động với hàng loạt hoạt động âm nhạc và nghệ thuật trình diễn ngoài trời. Trong đó, đáng kể nhất là chương trình âm nhạc Pop Rock quốc tế “Chào biển Việt Nam” diễn ra tại Đồi Hồng với các ca sĩ nổi tiếng của Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Pháp, Hy Lạp, Úc… Còn tại trung tâm thành phố Phan Thiết, Tập đoàn Crossroads của Pháp sẽ trình diễn công nghệ ánh sáng kết hợp công nghệ hình ảnh di sản phục vụ công chúng. Địa danh Mũi Né- Bình Thuận một lần nữa được nhà tổ chức sự kiện quảng bá bằng triển lãm ảnh nghệ thuật quốc tế ngoài trời khổ lớn (3 x 6m). Với chủ đề “Mũi Né Bình Thuận- Thiên đường nghỉ ngơi dành cho bạn”, triển lãm sẽ tập hợp khoảng 60 tác phẩm nhiếp ảnh chọn lọc và in bằng công nghệ quảng cáo ngoài trời của Mỹ.

 

Trong thời gian diễn ra Festival, nhiều hội thảo quốc tế về điều hành, sản xuất, tiếp thị và thương mại thuyền buồm tại thị trường châu Á cũng được tổ chức nơi đây. Dự kiến có 9 chuyên gia cùng nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới của ngành công nghiệp sản xuất thuyền buồm đến giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Song song là hội thảo chuyên đề xây dựng thương hiệu du lịch biển Việt Nam, trong đó có bàn giải pháp nâng tầm thương hiệu cho Mũi Né… Theo ông George Dvorak- Tổng Giám đốc Công ty Kinh doanh & Giải trí Thuyền buồm Quốc tế- Cố vấn Festival lần này thì Mũi Né hội tụ rất nhiều yếu tố thiên nhiên để xây dựng ngành giải trí thuyền buồm. Và Festival thuyền buồm quốc tế tại đây có thể trở thành một thương hiệu du lịch đặc biệt cho Mũi Né- Bình Thuận- Việt Nam để giới thiệu ra thế giới…

 

Theo Báo Bình Thuận

 

Banner phải 1 FACEBOOK BSC - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT