Điều lệ giải Bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sai Gòn năm 2015 - Khu vực Bình Thuận.

Đăng ngày: 11/5/2015 9:52:19 AM - Lượt xem 14422

Tải về mẫu đăng ký

 

Tin liên quan >> VCK Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014: Kết thúc ngọt ngào

 

UBND TỈNH BÌNH THUẬN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

   

Số: 1944/ĐL-SVHTTDL

Bình Thuận, ngày 02 tháng 11 năm 2015

 

ĐIỀU LỆ

GIẢI BÓNG ĐÁ MINI PHONG TRÀO TOÀN QUỐC

CÚP BIA SAIGON NĂM 2015 – KHU VỰC BÌNH THUẬN

 

   
   

Được sự ủy quyền của Ban Tổ chức giải, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận ban hành Điều lệ giải Bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn năm 2015, khu vực Bình Thuận, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015); kỷ niệm 20 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 – 24/10/2015).

- Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”;

- Tạo sân chơi vui, khỏe cho đoàn viên thanh niên, cán bộ của các công ty, cơ quan ban ngành, thành phố, huyện, phường xã và sinh viên các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học;

- Tiếp tục xây dựng và phát triển một Giải bóng đá Mini phong trào truyền thống hàng năm trên mặt sân cỏ nhân tạo tại địa phương.        

2. Yêu cầu

- Giải phải tập hợp được lực lượng vận động viên xuất sắc nhất của các cơ quan, ban ngành, trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và quần chúng nhân dân địa phương nơi tổ chức giải đấu.

- Bảo đảm các yêu cầu chuyên môn, trật tự, an toàn tuyệt đối, chống mọi biểu hiện tiêu cực trong thể thao, thực hiện đúng quy định và điều lệ của Ban tổ chức giải đề ra.

II. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN THAM DỰ

1. Đối tượng

- Đoàn viên thanh niên, khối công nhân viên chức lao động thuộc các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp Trung ương, địa phương trên địa bàn nơi đăng cai tổ chức giải, không phân biệt thành phần kinh tế;

- Các CLB thể thao, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên địa bàn nơi đăng cai tổ chức giải.

- VĐV phải từ 18 tuổi trở lên (sinh năm 1997 trở về trước).

2. Điều kiện

- Các VĐV phải mang quốc tịch Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Thuận và chỉ được đăng ký thi đấu cho 01 đội bóng duy nhất.

- Các VĐV đội tuyển bóng đá tỉnh Bình Thuận và các VĐV đang bị kỷ luật của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận không được thi đấu.

- Trong trường hợp BTC địa phương phát hiện, đội bóng vi phạm sẽ bị truất quyền thi đấu ngay lập tức.

III. QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ

1. Hồ sơ đăng ký gồm

- Đơn xin đăng ký tham dự giải phải được xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị chủ quản (theo mẫu của BTC cung cấp).

- Danh sách các cầu thủ có dán ảnh và ghi đầy đủ ngày, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nơi công tác (theo mẫu của BTC cung cấp) bao gồm: 01 Trưởng đoàn, 01 HLV và 10 VĐV (mỗi VĐV kèm theo 02 ảnh, kích thước 4x6cm) và có xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị chủ quản (hoặc Ban Giám Hiệu nhà trường đối với sinh viên).

- Giấy CMND và hộ khẩu (photo) của VĐV. Khi đăng ký và thi đấu mang theo bản gốc để BTC kiểm tra, đối chiếu.

- Tất cả các VĐV phải có giấy xác nhận đủ sức khỏe để thi đấu bóng đá do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.

- Ban Tổ chức sẽ kiểm tra tư cách của vận động viên bằng giấy chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) và hộ khẩu do cơ quan có thẩm quyền cấp (BTC không nhận bất cứ giấy tờ nào khác để thay thế).

- Hồ sơ làm thành 02 bộ: BTC lưu 01 bộ, các đơn vị giữ 01 bộ.

- Mọi sự thay đổi đăng ký hay sửa đổi danh sách cầu thủ sẽ không được chấp thuận sau thời gian kết thúc đăng ký, ngoài trừ việc có lý do chính đáng và nhận được sự đồng thuận từ BTC.

2. Liên hệ đăng ký và nộp hồ sơ

- Đăng ký sơ bộ: Đến hết ngày 23/11/2015.

- Đăng ký chính thức: Đến hết ngày 01/12/2015.

- Hồ sơ đăng ký gửi về Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận, số 28 Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết.

 Điện thoại: 0623822088, 0623832488. Fax: 0623822075

Lưu ý:

- Trong thời gian đăng ký, nếu BTC đã nhận đủ hồ sơ hợp lệ của 32 đội bóng tại mỗi khu vực thì sẽ không tiếp tục nhận hồ sơ của các đội đăng ký sau đó.

- Hồ sơ đăng ký hợp lệ phải đảm bảo các yêu cầu trên.

IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

- Họp chuyên môn, kỹ thuật giải: Lúc 8h00 ngày 03/12/2015 tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận.

- Thi đấu: Từ ngày 05/12 đến 08/12/2015 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành.

 

V. THỂ THỨC THI ĐẤU: Thi đấu theo thể thức loại trực tiếp sau một lần thua. Sau khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức mà tỷ số hòa, sẽ tiến hành đá luân lưu để xác định đội thắng cuộc (Áp dụng Luật thi đấu luân lưu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành).

VI. QUY ĐỊNH VỀ LUẬT THI ĐẤU

- HLV hoặc trưởng đoàn của mỗi đội bóng phải đến bàn của BTC để làm thủ tục đăng ký thi đấu cho đội bóng mình trước trận đấu 30 phút. Đội bóng nào đến muộn so với thời gian thi đấu 05 phút mà không giải trình được lý do chính đáng thì xem như bỏ cuộc và BTC đưa ra quyết định xử thua 0 – 3 đối với đội bóng đó.

- Áp dụng Luật thi đấu Bóng đá Futsal của FIFA do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành và các sửa đổi, bổ sung mới nhất sẽ được thông báo trong cuộc họp chuyên môn, kỹ thuật.

- Mỗi trận thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa 2 hiệp là 10 phút; Mỗi hiệp được hội ý một lần, mỗi lần 01 phút (nếu thời gian hiệp 01 không hội ý thì xem như bỏ quyền hội ý đó).

- Sân thi đấu: thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo do BTC lắp đặt.

- Bóng thi đấu: Bóng số 04 không nẩy do BTC cung cấp.

- Trong thi đấu vì lý do thời tiết, mất điện, sự cố khán giả….không thể tiếp tục thi đấu được, nếu trận đấu tiến hành được từ phút thứ 35 trở lên thì kết quả trận đấu vẫn được công nhận.

- Trang phục VĐV: Khi tham dự giải, mỗi đội bóng sẽ được BTC cung cấp (01 bộ quần + áo), nếu hai đội trùng màu áo nhau sẽ tiến hành bốc thăm để xác định đội đổi màu áo. Trong quá trình tham dự Giải, các đội bóng không được tự ý in thêm bất kỳ nội dung nào lên đồng phục thi đấu do BTC cung cấp.

- VĐV phải mang số áo cố định (số áo đã đăng ký với BTC) suốt giải.

- Giày thi đấu: Giầy chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo.

- Trọng tài, giám sát: Do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phân công làm nhiệm vụ.

VII. CHĂM SÓC Y TẾ VÀ BẢO HIỂM Y TẾ

- BTC giải bố trí đội ngũ y tế luôn túc trực để xử lý các vấn đề chấn thương có thể xảy ra trên sân đấu trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Mỗi đội bóng tham dự giải phải có trách nhiệm hỗ trợ sơ cấp cứu bên ngoài trận đấu.

- Trường hợp 01 cầu thủ bị thương nghiêm trọng cần được đưa ra khỏi sân ngay lập tức để được chăm sóc y tế.

- Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Tai nạn cho cá nhân sẽ không được áp dụng cho các cầu thủ. Các trường hợp chấn thương khi tham gia giải do các Lãnh đội, Huấn luyện viên đội bóng hoặc cầu thủ chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.

VIII. KHEN THƯỞNG, KỶ LUẬT

1. Khen thưởng

- Hạng Nhất      :  40.000.000đ. + Cờ + Cúp

- Hạng Nhì        :  20.000.000đ. + Cờ                       

- Hạng Ba          :  10.000.000đ. + Cờ

- Hạng Tư          :    5.000.000đ. + Cờ

Lưu ý:  Các đội phải chịu trách nhiệm đóng các khoản thuế thu nhập theo quy định của Luật Thuế hiện hành.        

2. Kỷ luật

- Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ban Tổ chức giải ủy quyền cho Ban tổ chức địa phương xử lý kỷ luật đối với các hành vi vi phạm của tất các thành viên, VĐV tham dự trong suốt quá trình tiến hành giải.

- Áp dụng văn bản: “Quy định kỷ luật” của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các văn bản bổ sung, sửa đổi do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành.

- Mức tiền phạt ky luật trong giải được áp dụng như đối với các giải bóng đá trẻ quốc gia (điều 38C mục C) trong văn bản; “Quy định kỷ luật” của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (xem chi tiết ở website Liên đoàn bóng đá Việt Nam www.vff.org.vn).

- Đội bóng tự ý dừng trận đấu quá 15 phút bất kỳ lý do nào không tiếp tục thi đấu. Ban tổ chức, Giám sát, tổ trọng tài lập biên bản xử lý đội bóng đó coi như bỏ cuộc và xóa bỏ thành tích. 

- Trước, trong và sau thi đấu nếu đội bóng có 02 cầu thủ trở lên hành hung trọng tài. Giám sát và trọng tài cho dừng trận đấu, lập biên bản gửi về BTC giải để xử lý. Đội bóng đó bị xử thua với tỉ số 0 - 3, nếu tỉ số cao hơn thì vẫn giữ nguyên tỉ số. BTC giải xem xét tình hình và diễn biến trận đấu đưa ra hình thức kỷ luật từ truất quyền thi đấu, xóa bỏ thành tích đến không mời tham dự giải các năm sau; kiến nghị Liên đoàn bóng đá có hình thức kỷ luật tiếp theo.

- Trong quá trình tham gia giải, đội bóng có cầu thủ bị phát hiện gian lận sẽ bị loại khỏi giải. Lãnh đạo đội bóng, huấn luyện viên và đội bóng đó chịu hình thức kỷ luật của BTC giải.

- Trưởng đoàn, HLV trưởng phải chịu trách nhiệm trước BTC giải về những hành vi sai phạm luật và các qui định của BTC đối với các thành viên trong đoàn.

- Trong trận đấu, lãnh đạo, HLV, VĐV không được khiếu nại các quyết định của Trọng tài, nếu vi phạm sẽ xử phạt theo quy định.

- VĐV bị 2 thẻ vàng sẽ bị đình chỉ thi đấu trận kế tiếp. Mức xử lý này cũng áp dụng với thẻ vàng thứ 4, thứ 6, thứ 8...

- VĐV bị thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp.

- Trong một trận đấu, 01 (một) VĐV bị một thẻ vàng, sau đó bị một thẻ đỏ trực tiếp sẽ tính VĐV đó bị 01(một) thẻ vàng và 01(một) thẻ đỏ.

- Những hành vi phản ứng lại quyết định của trọng tài như: ném bóng có chủ đích vào người trọng tài, quỳ lạy, nhổ nước bọt vào người trọng tài, có những lời nói thô tục, hăm dọa, có ý định hành hung trọng tài sẽ bị thẻ đỏ và bị đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp.

- Vòng bán kết các VĐV bị thẻ vàng sẽ được BTC xóa thẻ để tạo điều kiện cho các đội bóng có đầy đủ nhân sự tốt nhất cho trận đấu và nhằm nâng cao chuyên môn trận đấu.

3. Khiếu nại

- Mọi khiếu nại về nhân sự chỉ giải quyết trong cuộc họp chuyên môn.

- Trong cuộc họp chuyên môn, BTC sẽ cung cấp danh sách đăng ký và hình ảnh của VĐV để các đội bóng kiểm tra lẫn nhau. Nếu có nghi ngờ VĐV của đội bóng nào thì đội bóng đó giải trình và cung cấp hồ sơ gốc để BTC xem xét và xử lý. Nếu giải trình không được thì loại cầu thủ đó.

- Trong quá trình thi đấu, nếu BTC, Trọng tài phát hiện đội bóng gian lận nhân sự (Không giống đăng ký ban đầu, đã được kiểm tra), đội bóng đó bị xử thua 0 – 3.

IX. QUY ĐỊNH VỀ TÀI CHÍNH

- BTC chịu chi phí giải thưởng và chi phí tổ chức.

- BTC chịu trách nhiệm cung cấp đồng phục (quần + áo) thi đấu cho tất cả các đội bóng tham dự “Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2015”.

- Các đội tự túc kinh phí ăn, ở, đi lại trong quá trình thi đấu.

- Các đội bóng nhận giải thưởng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế phát sinh theo quy định của pháp luật.

X. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

- Các đội bóng đăng ký tham gia giải phải đóng tiền ký quĩ 1.000.000 (một triệu đồng). BTC sẽ hoàn trả lại sau khi kết thúc giải. Trường hợp đội bóng nào không dự lễ khai mạc hoặc tự ý bỏ cuộc thì BTC sẽ không hoàn trả lại tiền ký quỹ.

- Khi các biện pháp phòng tránh trở nên vô tác dụng dưới bất cứ lý do nào, BTC, Công ty tổ chức sự kiện DCE, Bia Sài Gòn và Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Bình Thuận sẽ không chịu trách nhiệm hay chịu bất kỳ ràng buộc pháp lý nào cho bất cứ trường hợp tử vong, khuyết tật, thương tích cá nhân, mất chức năng hay bất cứ tổn thương nào khác xuất phát từ bất cứ nguyên nhân nào tại bất cứ thời điểm nào trong suốt quá trình diễn ra giải.

- Trong trường hợp có bất cứ thắc mắc hay bất đồng quan điểm nào phát sinh mà không được quy định củ thể rõ ràng nào của giải đấu, quyết định của BTC đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng.

- Tất cả các đội tham dự giải bắt buộc phải mặc trang phục thi đấu do BTC cung cấp và tham dự lễ khai mạc giải đầy đủ, đội bóng nào vi phạm sẽ bị tước quyền thi đấu và bị loại khỏi giải ngay lập tức.

- Các đội phải tự mua bảo hiểm cho VĐV, BTC chỉ chịu trách nhiệm về y tế tại sân thi đấu.

- Vận động viên phải có mặt trước giờ thi đấu 30 phút để Ban tổ chức kiểm tra đối chiếu với thẻ đăng ký thi đấu, nếu quá thời gian quy định trên coi như bỏ cuộc.

- Vì lý do thời tiết, bất khả kháng… Trận đấu không thể tiến hành như lịch thi đấu, BTC sẽ quyết định thời gian trận đấu đó vào thời điểm thích hợp.

XI. QUY ĐỊNH VỀ SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ

Điều lệ này có hiệu lực từ ngày ký, BTC toàn quyền quyết định về những điều khoản không ghi trong điều lệ hoặc có quyền sửa đổi, bổ sung Điều lệ này bằng các thông báo bằng văn bản cụ thể.

Mọi thông tin giải đáp thắc mắc của “Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Saigon 2015’’, đề nghị liên hệ:

Thông tin về toàn giải: Ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc điều hành Công ty D.C.E.  Địa chỉ: 08 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: 0901.800.911; Fax: 08.38211654 hoặc email: hung.dce@gmail.com

Thông tin về Ban Tổ chức địa phương:

- Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng phòng Xây dựng phong trào, Trung tâm TDTT tỉnh Bình Thuận. Điện thoại : 0623832488 – 0908130703. Email : ndvu75@gmail.com Website: www.binhthuansports.vn

 

Nơi nhận:

- BTC giải;

- Giám đốc Sở VHTTDL BT;

- Các Sở, Ngành, Đoàn thể cấp tỉnh;

- Lực lượng vũ trang cấp tỉnh;

- Phòng NV TDTT Sở;

- Trung tâm TDTT tỉnh;

- Phòng VHTT các huyện, thị xã, thành phố;

- Trung tâm TDTT, TT VHTT-TT các huyện, thị xã, thành phố;

- Các tổ chức xã hội, Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh;

- Các Trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn PT;

- Lưu: VT.

KT. GIÁM ĐỐC

PHÓ GIÁM ĐỐC

 

 

 

(Đã ký)

 

 

 

Đỗ Văn Ba

 

 

 

 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

ĐƠN XIN THAM GIA GIẢI

 

Kính gửi: Ban Tổ chức giải Bóng đá mini phong trào toàn quốc

– Cúp Bia Sài Gòn năm 2015.

 

Căn cứ tinh thần Điều lệ giải Bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn năm 2015, khu vực Bình Thuận.

Đơn vị………………………………… đăng ký 01 đội bóng tham dự Giải.

Trong quá trình tham gia Giải, chúng tôi cam kết thực hiện nghiêm túc Luật, Điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức giải.

Trân trọng kính chào.

 

 

Bình Thuận, ngày       tháng      năm 2015

 

LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ

(Ký tên, đóng dấu)

 

 

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT