Điểm hẹn của những người mê… sút

Đăng ngày: 11/13/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 5770

Với diện tích 800m2, mặt sân được xử lý  kỹ với hệ thống thoát nước, trải cỏ nhân tạo cọng đơn YF2-50 có 2 màu chạy sọc  như những sân cỏ hiện đại khá đẹp mắt. Ngoài ra, sân bóng Hòa Phát còn lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng với 12 bóng đèn 400W có thể phục vụ vào ban đêm. Anh Nguyễn Gia Đăng Thiện - chủ sân bóng cho biết: Xuất phát từ sự khan hiếm về sân chơi cho thanh thiếu niên, anh và bạn bè của mình đã quyết định đầu tư xây dựng sân bóng để phục vụ và cũng để thỏa niềm đam mê của mình đối với môn thể thao vua này.

Quả thật, trong sự khan hiếm về sân chơi như hiện nay thì sự xuất hịên của các sân bóng do tư nhân xây dựng đã góp phần thỏa mãn nhu cầu sân cỏ của những người đam mêm bộ môn bóng đá. Một bạn trẻ cho biết: Được đá bóng trên những sân như thế này thật thú vị, giá thuê sân tại đây rất phải chăng (ban ngày từ 100.000 - 150.000đ/giờ; ban đêm 170.000đ/giờ), vì vậy rất phù hợp với nhiều đối tượng. Anh Thiện cho biết thêm: Đối với các bạn học sinh -sinh viên khi đến thuê sân sẽ được giảm giá 10%.

Hiện nay tại Phan Thiết,  một số sân bóng đá mini đã được đầu tư xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu thể thao của mọi người. Đây là một mô hình kinh doanh mới được nhiều người ủng hộ, nhất là những fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua, của những người mê… sút.

THeo BÁO BÌNH THUẬN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT