Đại hội Thể thao Toàn quốc lần thứ IX năm 2022: Kết thúc môn Bóng rổ 5x5

Đăng ngày: 12/5/2022 10:50:48 AM - Lượt xem 771

Huy Hoàn (2,BT) chứng tỏ là trụ cột không thể thiếu của nam Bình Thuận.

 

>> Ablum giải đấu xem tại đây >> 

 

Sau 07 ngày tranh tài sôi nổi từ 28/11/2022 đến tối ngày 04/12/2022, môn Bóng rổ nội dung thi đấu 5x5 nam và nữ đã kết thúc tại Nhà thi đấu Trường Thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh. Tuyển Nam và Nữ Bình Thuận đều đạt hạng 5 chung cuộc.

 

Tham dự nội dung nam có 06 tỉnh, thành: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội, Quân đội, Thành phố Đà Nẵng, Sóc Trăng và Bình Thuận. Nội dung nữ có 05 tỉnh, thành: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội, Thành phố Cần Thơ, Quảng Ninh và Bình Thuận thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng chung cuộc.

 

Ở nội dung nam, tuyển nam Bình Thuận có trận thắng duy nhất trước thành phố Đà Nẵng với tỉ số 77-75 để xếp hạng 5 chung cuộc và có những trận đấu sòng phẳng cùng các đội chiếu trên như Sóc Trăng (tỉ số 64-74), TpHCM (82-89). Kết quả chung cuộc, Sóc Trăng lên ngôi vô địch, Thành phố Hồ Chí Minh đạt huy chương Bạc và Quân Đội cùng Thành phố Hà Nội đạt đồng huy chương Đồng.

 

Trung phong 18 tuổi Hoàng Yến (2, BT) nỗ lực cải thiện kinh nghiệm trận mạc

 

Ở nội dung nữ, các cô gái Bình Thuận trong độ tuổi 18, đôi mươi lần đầu tham dự giải cấp độ cao nhất quốc gia đã có những trận đấu tích lũy kinh nghiệm trận mạc cho tương lai, cũng gây không ít khó khăn cho các đội hơn về mọi mặt là Hà Nội và chủ nhà Quảng Ninh, xếp hạng 5 chung cuộc. Ngôi Vô địch thuộc về đội “bất bại” hơn chục năm qua là Thành phố Hồ Chí Minh, huy chương Bạc là thành phố Cần Thơ, đồng huy chương Đồng là Thành phố Hà Nội và Quảng Ninh.

 

Nội dung 3x3 sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 06 – 08/12/2022 tại Nhà thi đấu Trường Thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh với 05 đội nam: Tp Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Quân đội, Hà Nội và Bình Thuận cùng 06 đội nữ: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội, Thành phố Cần Thơ, Quảng Ninh, Sóc Trăng và Bình Thuận.

 

TRẦN NGUYÊN

LỊCH THI ĐẤU NỘI DUNG 3X3

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT