Đại hội thể thao bãi biển châu á lần thứ 2 - Muscat 2010: Công bố thời hạn đăng ký

Đăng ngày: 5/9/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2339

Theo đó, thời hạn cuối cùng của đăng ký theo số lượng là 18h00 (giờ Muscat) ngày 30-6. Đến thời điểm đó, 45 quốc gia và vùng lãnh thổ phải gửi tới MAGOC số lượng các thành viên tham dự đại hội, trong đó có số lượng VĐV, quan chức, HLV, số lượng môn thi... Đây là những thông số quan trọng để MAGOC chuẩn bị về địa điểm ăn ở, đón tiếp cũng như chuẩn bị về chuyên môn để tổ chức tốt các môn thi của đại hội.

Sau khi đón nhận số lượng đăng ký của các đoàn, MAGOC sẽ tổ chức phiên họp trưởng đoàn vào ngày 14-7 tại khu nghỉ dưỡng Al Jissah, Muscat, Oman. Phiên họp này sẽ là dịp để MAGOC trình bày kế hoạch tổ chức với Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và các đoàn tham gia, đồng thời để các trưởng đoàn đề đạt những thắc mắc liên quan đến đại hội.

Vào 18h00 (giờ Muscat) ngày 1-9, tức là trước ngày khai mạc 3 tháng, MAGOC sẽ khóa sổ đăng ký theo tên thành viên của các đoàn tham dự. Những thông số chính xác về VĐV tham gia từng nội dung thi, từng môn thi, quan chức, HLV, bác sỹ, trọng tài... sẽ được công bố cụ thể thời hạn này.

Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 2 sẽ bao gồm các môn: bóng ném bãi biển, Kabaddi bãi biển, cầu mây bãi biển, bóng đá bãi biển, bóng nước bãi biển, bóng gỗ bãi biển, bóng chuyền bãi biển, thể hình, Jetski sport, bơi marathon, đua thuyền buồm, 3 môn phối hợp, lướt ván. Trái tim của Muscat 2010 sẽ là thành phố thể thao Al-Musannah, toạ lạc ở vùng đất cách thủ đô Muscat 125km về phía bắc. Được hoàn tất vào tháng 10 tới, Al-Musannah bao gồm khách sạn 4 sao, khu vực dịch vụ, quảng trường, một làng VĐV, một tổ hợp nhà hàng, bến thuyền 400 thuyền đậu cùng hàng loạt địa điểm dịch vụ khác. Lễ khai mạc đại hội sẽ diễn ra vào ngày 8-12 và bế mạc vào ngày 16-12.
Theo Thể Thao Việt Nam

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT