Đại hội Chi Đoàn TNCSHCM Trung tâm TDTT nhiệm kỳ II (2009-2010).

Đăng ngày: 3/3/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2919

Có các đ/c đại diện BCH Chi đoàn bạn thuộc Đoàn CS Sở VHTTDL cùng đến tham dự: Cơ quan VP Sở, Bảo tàng tỉnh, Nhà hát Ca múa nhạc tỉnh, Bảo tàng tỉnh, Thự viện tỉnh và Trường NK NV TDTT và 24/25 đoàn viên Trung tâm TDTT.

 

Đại hội đã nghe và thảo luận góp ý Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ I (2008-2009) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2009-2010. Hiện Chi đoàn Trung tâm TDTT có 25 (05 nữ) đoàn viên, có 08 đoàn viên là cán bộ, HLV, 17 đoàn viên là thanh niên ở các bộ môn thể thao, trong nhiệm kỳ qua Chi đoàn đã giới thiệu cho chi bộ 03 đoàn viên ưu tú để kết nạp Đảng và đang tham gia sinh hoạt đoàn. BCH Chi đoàn 2008 – 2009 gồm 05 thành viên (03 đ/c là cán bộ, trình độ Đại học, và 02 đ/c là VĐV). Về công tác chuyên môn: 100% đoàn viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó 01 người được tặng Bằng khen của UBND tỉnh năm 2009, 02 đoàn viên là chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2009, 04 Đoàn viên được tặng Giấy khen, đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và nhiều VĐV được Sở VHTTDL tặng Giấy khen đột xuất năm 2009. 

 

Trong một năm qua, mặc dù là Chi đoàn non trẻ mới thành lập và đi vào hoạt động, đoàn viên hầu hết ở các đơn vị khác hợp nhất chuyển sang, thêm vào đó là đặc thù hoạt động của đơn vị rất bận rộn, phải thường xuyên tập luyện và tham gia thi đấu các giải thể thao khu vực, trong nước và quốc tế, nhưng chi đoàn đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Các đoàn viên trong Chi đoàn đều có ý thức tu dưỡng rèn luyện phẩm chất chính trị, nhất là lĩnh vực "đạo đức nghề nghiệp" được chú trọng, có ý thức tự giác trong việc phê bình và góp ý đoàn viên, thực hành tiết kiệm trong việc sử dụng tài sản, thiết bị của cơ quan, nơi tập luyện. Tổ chức đoàn bước đầu được củng cố, vai trò của đoàn thanh niên được khẳng định, xứng đáng với niềm tin của Chi bộ và lãnh đạo đơn vị. Bên cạnh đó, các đoàn viên luôn trau dồi kiến thức và có ý thức rèn luyện học tập nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu công việc.

 

Trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm TDTT đã có mặt trong tất cả các hoạt động của đơn vị, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; không ngừng áp dụng kiến thức và kỹ năng về tin học, ngoại ngữ áp dụng trong công việc. Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng tham gia tích cực các phong trào do Đoàn CS Sở VHTTDL, Công đoàn Trung tâm TDTT tổ chức; tích cực tham gia công tác phát triển Đảng; tổ chức phân loại và đánh giá đoàn viên.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đoàn Văn Thuận, Bí thư Đoàn CS Sở VHTTDL đã ghi nhận

BCH Chi đoàn Trung tâm nhiệm kỳ II

(2009 – 2010)

1. Đ/c Huỳnh Ngọc Tuấn – Bí thư

2. Đ/c Trần Văn Nguyên – Phó Bí thư

3. Đ/c Đỗ Thị Ngọc Trung - Ủy viên

4. Đ/c Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên

5. Đ/c Phạm Khánh Nhật - Ủy viên

những nỗ lực của Chi đoàn Trung tâm TDTT. Trong thời gian tới, Chi đoàn cần tiếp tục triển khai các giải pháp cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn chặt hoạt động đoàn với công tác chuyên môn; tổ chức tốt các hoạt động phong trào gắn với hoạt động của Đoàn CS Sở VHTTDL chỉ đạo.

 

Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Thông, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm TDTT đã chỉ đạo các hoạt động của chi đoàn trong thời gian tới, trong đó chi đoàn cần duy trì thường xuyên việc sinh hoạt đoàn gắn với hoạt động chuyên môn; có kế hoạch hoạt động đoàn một cách cụ thể, thiết thực; tăng cường giao lưu với các đơn vị bạn để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, quan tâm đến công tác phát triển Đoàn viên và công tác phát triển, xây dựng Đảng.

 

Đại hội cũng đã bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2009 – 2010 gồm 05 đồng chí đoàn viên ưu tú của Trung tâm để đẩy mạnh công tác đoàn trong thời gian tới đáp ứng yêu cầu mới của Chi đoàn nhằm triển khai thực hiện tốt Nghị quyết đại hội đoàn đã đề ra. Đại hội được tổ chức trang trọng và đã thành công tốt đẹp./.

 

TRẦN VĂN NGUYÊN

Bài viết liên quan

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT