Cô gái vàng - Nguyễn Thị Lệ Kim - lên ngôi vô địch

Đăng ngày: 11/1/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 3256

Theo tin từ ông Nguyễn Thanh Huy – Huấn luyện viên đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam.

BSC - VĐV còn lại của Bình Thuận trong lần đầu tiên tham dự giải - Thới Thị Minh Thùy cũng đạt Huy chương Đồng quyền đôi nam-nữ với Lê Thanh Trung.

Ba cô gái vàng: Châu Tuyết Vân (TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Thị Thu Ngân (Quân đội) và Nguyễn Thị Lệ Kim (Bình Thuận) đã trở lại trên bục vinh quang cao nhất của giải quyền Taekwondo trong hệ thống thi đấu đỉnh cao của thế giới. Với chức vô địch này cộng với hai lần vô địch thế giới liên tiếp trong hai năm 2010, 2011, bộ ba này đã có đầy đủ bộ “hattrick” Huy chương Vàng thế giới.  

Đối với Nguyễn Thị Lệ Kim là sự đánh dấu trở lại đầy thuyết phục sau khi dính chấn thương trong năm 2012 và đạt Huy chương Bạc khi bị xử ép tại Colombia. Việc đạt thành tích cao nhất trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ là bước đệm cho Nguyễn Thị Lệ Kim tiếp tục chinh phục và thử thách mới ở nội dung Quyền đồng đội sáng tạo hỗn hợp nam nữ diễn ra vào ngày cuối của giải (03/11/2013).

Giải được tổ chức lần thứ 8 với sự tham dự của 439 VĐV thuộc 49 quốc gia, vùng, lãnh thổ trên toàn thế giới tranh 25 bộ huy chương ở các nội dung quyền cá nhân, đôi, đồng đội, sáng tạo nam, nữ lứa tuổi dưới 29, 39, 49, 59.  

TRẦN VĂN NGUYÊN

Xem video thi đấu chung kết quyền đồng đội nữ U29 - Tuyển Việt Nam (chọn chế độ 480 pixel để xem rõ hơn):

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT