CLB Mô tô thể thao Bình Thuận: Đại hội nhiệm kỳ IV – (2015 -2020)

Đăng ngày: 5/25/2015 12:00:00 AM - Lượt xem 7870

Trong nhiệm kỳ qua, CLB mô tô thể thao Bình Thuận thu hút nhiều người yêu thích mô tô thể thao tham gia. CLB đã hỗ trợ tích cực trong việc bảo vệ an toàn cho vận động viên các giải thi đấu thể thao của tỉnh, phối hợp với các giải mang tầm quốc gia như đua xe đạp Cúp truyền hình… hỗ trợ các địa phương trong các ngày kỷ niệm lễ lớn, đưa đón các đoàn ngoại giao, tham quan du lịch, góp phần ổn định trật tự giao thông trong các lễ hội, các sự kiện văn hóa, thể thao, chính trị của tỉnh.

Với phương châm “an toàn và hiệu quả” CLB đã từng bước xây dựng và phát triển, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ hàng năm, nâng dần chất lượng và số lượng xe. Số hội viên ngày càng tăng, đến nay có 35 hội viên. Thường xuyên giao lưu với các hội, CLB bạn để học hỏi kinh nghiệm xây dựng và nâng cao chất lượng phục vụ… Qua những thành tích trên CLB được Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao tặng bằng khen.

Trong nhiệm kỳ tới, CLB phấn đấu tăng số lượng hội viên lên 45, hoàn thành nhiệm vụ của tỉnh và ngành văn hóa giao, tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn cho hội viên. Trong nhiệm kỳ, cố gắng xây dựng một nhà tình thương và các công tác xã hội từ thiện khác.

 


Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

 

 

 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA)
(Đăng ngày: 7/24/2009 12:00:00 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT