Câu lạc bộ Mô-tô thể thao Bình Thuận: Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2010 - 2015

Đăng ngày: 9/3/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2902

Đến dự có ông Hồ Dũng Nhật, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VH-TT&DL; đại diện Liên đoàn Mô tô - xe đạp Việt Nam và các CLB MT các tỉnh bạn. 

Qua 10 năm thành lập, CLB MT Bình Thuận đã tập hợp nhiều thành viên yêu thích mô tô thể thao; là nơi hoạt động văn hóa thể thao lành mạnh, đến nay CLB MT có 28 hội viên/ 28 xe mô tô có động cơ từ 400cc - 1.300cc. Hỗ trợ tích cực trong công tác bảo vệ an toàn đường đua, cho vận động viên trong các giải thi đấu thể thao lớn nhỏ từ cấp tỉnh đến cấp quốc gia như: Giải việt dã báo Tiền Phong tổ chức tại Bình Thuận; Cúp xe đạp truyền hình TP. Hồ Chí Minh; Cúp BTV Bình Dương; Đại hội TDTT tỉnh... Hỗ trợ các ban ngành, các địa phương trong tỉnh tổ chức tốt các ngày lễ lớn; tham gia đưa đón các đoàn ngoại giao, ổn định trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Theo đánh giá thì CLB MT tỉnh đủ mạnh để tham gia tốt các hoạt động thể thao mang tầm quốc gia.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Dũng Nhật đã biểu dương những đóng góp của CLB MT Bình Thuận, đã sát cánh cùng Sở VH-TT&DL phục vụ tốt các ngày lễ lớn, những sự kiện chính trị của tỉnh. Phó chủ tịch cũng đánh giá cao hoạt động của CLB MT trong việc góp phần giáo dục, định hướng thanh thiếu niên trong ý thức chấp hành luật lệ, an toàn khi tham gia giao thông. Trong nhiệm kỳ tới, phó chủ tịch mong muốn CLB MT phát triển thành một bộ môn mô tô - xe đạp thể thao của tỉnh nhà, thực hiện theo hướng xã hội hóa, tập hợp và phát triển những người đam mê; huấn luyện, đào tạo họ, xây dựng phong trào ngày càng mạnh hơn...

Đại hội nhiệm kỳ III đã bầu ban chấp hành với 7 thành viên. Ông Võ Được, chủ nhiệm CLB MT; Huỳnh Văn Đức, phó chủ nhiệm, Nguyễn Chí Minh, phó chủ nhiệm. Cũng nhân dịp này CLB MT đã nhận được nhiều bằng khen của Liên đoàn Mô tô - xe đạp Việt nam; của Sở VHTT&DL cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Liên đoàn và Bình Thuận.

Theo Báo Bình Thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT