Canoeing-Giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch trẻ quốc gia 2009: Hà Tĩnh nhất toàn đoàn môn Rowing

Đăng ngày: 7/16/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2841

Đáng lưu ý, trong ngày thi đấu cuối cùng ở nội dung Rowing, vận động viên Đường Thanh Bình

(binhthuansports.vn) - Giải vô địch trẻ Canoeing quốc gia 2009 tiếp tục khởi tranh từ ngày 17 - 20/7/2009 tại CLB Đua thuyền Hồ Tây (hà Nội). Các tỉnh Bình Thuận, Hải Phòng, Đà Nẵng sẽ tranh chấp các bộ huy chương năm nay khi Hà Nội thiếu vắng các VĐV do tập huấn nước ngoài. 

của đội đua Hà Tĩnh đã lập cú “hattrick vàng” ở các nội dung: Đơn nam hạng nhẹ mái chèo đôi, thuyền bốn mái chèo đơn nam hạng nặng và đơn nam hạng nhẹ mái chèo đơn.

Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Hải Dương và Đà Nẵng. Đội đua giàu thành tích Hà Nội do thiếu vắng nhiều trụ cột đang tập huấn ở nước ngoài nên chỉ giành duy nhất 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng, xếp thứ 9 toàn đoàn.

Tổng kết nội đung đua thuyền Rowing, ông Nguyễn Văn Thắng, Phó trưởng ban tổ chức giải cho rằng: “Giải Rowing-Canoeing năm nay đang cho thấy những thành công bước đầu. Thành tích của các vận động viên đã tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái. Nhiều vận động viên trẻ đang dần phát huy được khả năng của mình. Đó quả thực là những tín hiệu khả quan.”

Giải Rowing-Canoeing trẻ vô địch quốc gia 2009 sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng loại nội dung Canoeing vào ngày mai 16/7./.

Theo vietnamplus.vn

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT