BTC Beach Games III sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm tổ chức với Việt Nam

Đăng ngày: 6/20/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 2733

Chiều ngày 19/6, đoàn Thể thao Việt Nam đă phối hợp cùng đoàn cán bộ khảo sát do ông Đàm Quốc Chính – Phó Trưởng đoàn khảo sát dẫn đầu đă có buổi làm việc với BTC của Đại hội Thể thao Băi Biển châu Á lần thứ III (Beach Games III) tại Hai Yang – Trung Quốc. Chủ tŕ buổi làm việc và tiếp đoàn Việt Nam là ông Wang Xing Sheng – Phó Trưởng làng VĐV Beach Games III.

Được sự đón tiếp chu đáo và nồng thị của nước chủ nhà buổi làm việc giữa đoàn cán bộ khảo sát của Việt Nam với BTC Beach Games III diễn ra trong không khí cởi mở. Với những nội dung chính được BTC Beach Games III chia sẻ về những kinh nghiệm, cách tổ chức một kỳ Beach Games thành công, hiệu quả và mang lại những ấn tượng đẹp với bạn bè Châu lục.

Theo đó, tại buổi làm việc BTC Beach Games III đă cung cấp cho đoàn cán bộ khảo sát của Việt Nam những tài liệu rất giá trị mang tính thiết thực và bổ ích như: Sổ tay trưởng đoàn, công tác điều hành giao thông, điều hành chuyên môn, điều hành t́nh nguyện viên…

Bên cạnh đó, 2 bên đă cùng trao đổi và nêu ra những hạn chế và điểm c̣n khó khăn trong quá tŕnh thực hiện để tổ chức thành công Beach Games III như: thời gian thi đấu có những môn chưa thật sự hợp lư, chế độ bữa ăn dành cho các VĐV luôn được đảm bảo nhưng chưa thật sự phong phú…

Những chia sẻ từ phía BTC nước chủ nhà trong công tác tổ chức Baech Games III là những kinh nghiệp quư để Việt Nam học tập. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện kinh tế, địa lư và xă hội của mỗi đất nước, từ đó BTC của nước đăng cai các kỳ Đại hội Thể thao Băi Biển tiếp theo sẽ đưa ra những kế hoạch tổ chức phù hợp nhất.

Nguồn: TDTT VN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT