Bình Thuận giành được 6 huy chương tại giải vô địch Câu lạc bộ  Taekwondo quốc gia - Cúp Đại sứ Hàn Quốc năm 2022

Đăng ngày: 3/16/2022 6:29:52 PM - Lượt xem 1475

Từ ngày 5- 12/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức giải vô địch Câu lạc bộ Taekwondo quốc gia - Cúp Đại sứ Hàn Quốc năm 2022. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022.

 
Giải vô địch Câu lạc bộ Taekwondo quốc gia - Cúp Đại sứ Hàn Quốc năm 2022 quy tụ gần 1000 vận động viên đến từ 56 Câu lạc bộ Taekwondo có phong trào mạnh trên toàn quốc về tham dự. Trong đó có các vận động viên hàng đầu Việt Nam đã từng giành được những thành tích cao trên đấu trường quốc gia và quốc tế. Các vận động viên tham gia thi đấu tranh tài 91 bộ huy chương dành cho nam và nữ ở các nhóm tuổi (từ 12 - 14, 15 - 17 và trên 17 tuổi). Các nội dung thi đấu gồm: Quyền tiêu chuẩn, Quyền sáng tạo, thi đấu đối kháng ở các hạng cân của nam và nữ theo nhóm tuổi.
 
 

 

Đội tuyển Taekwondo Bình Thuận tham dự giải với 25 vận động viên đã nỗ lực thi đấu và giành được 6 huy chương; trong đó có 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

 

Được biết giải năm nay diễn ra hết sức khó khăn và cam go khi nhiều vận động viên của các đơn vị bị nhiễm Covid-19 khá nhiều nên phần nào ảnh hưởng đến thành tích chung của các đoàn thể thao. Tuy nhiên với tinh thần nỗ lực và quyết tâm cao, các vận động viên đã vượt lên chính mình để chinh phục thành tích góp phần vào thành công chung của giải đấu.

 

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT