Bình Thuận: được tặng thưởng cờ thi đua của Chính phủ

Đăng ngày: 6/8/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2258

100% các huyện, thị, thành phố, 12/12 khối giao ước thi đua của tỉnh và  các sở ngành, đoàn thể xã hội đều đã xây dựng quy chế thi đua, khen thưởng, xây dựng nội dung thi đua gắn với thang bảng điểm để làm căn cứ xem xét đánh giá kết quả về chất lượng hoạt động của phong trào.

Việc nuôi dưỡng phong trào, cũng như việc tổng kết  biểu dương khen thưởng, nhân điển hình tiên tiến đã được quan tâm hơn. Những việc làm đó đã duy trì được phong trào, động viên khuyến khích kịp thời những nhân tố tích cực, tạo động lực vươn lên, góp phần phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2008.

Qua tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2008, Cụm giao ước thi đua miền Đông Nam bộ đã xếp hạng thi đua theo thứ tự: Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, và Tây Ninh. Bình Thuận được tặng thưởng cờ thi đua của Chính phủ.

Tháng phim hành động vì trẻ em

Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh đã triển khai chiến dịch phục vụ phim cho thiếu nhi trong dịp hè 2009.

Theo kế hoạch, sẽ có ít nhất 120 buổi phim phục vụ cho thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, miền núi… tạo ra sân chơi, giải trí tinh thần cho thiếu nhi. Bắt đầu từ ngày 1/6, đợt phim sẽ kéo dài đến hết tháng 6/2009 với những bộ phim truyền hình, phim cổ tích có tính giáo dục cao dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi. Nổi bật là bộ phim truyền hình Đội bóng U14 đang thu hút rất nhiều các em thiếu nhi.

Tháng phim hành động vì trẻ em làm điểm tại xã Hồng Phong (huyện Bắc Bình). Sau đó, tiếp tục thực hiện tại các địa phương Thắng Hải (Hàm Tân), Tân Phước (La Gi), Bình Thạnh (Tuy Phong), Thuận Hòa  (Hàm Thuận Bắc), Hàm Cần, Mỹ Thạnh (Hàm Thuận Nam)... Tháng phim hành động vì thiếu nhi, còn được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương. Trong đó, nổi bật là huyện Hàm Tân, khi lãnh đạo địa phương đã đến xem, vui chơi và trích ngân sách tặng 100 suất quà cho các em thiếu nhi.

Theo binhthuan.com.vn

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT